sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chủ tịch PSG gửi tâm thư chia tay Neymar: 'Cậu ấy vẫn sẽ luôn là một phần lịch sử của đội bóng'

Thứ tư, 16/08/2023 15:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch PSG, ông Nasser Al Khelaifi đã có những chia sẻ đầy xúc động khi nói lời chia tay với bản hợp đồng kỷ lục Neymar.

Mới đây, Chủ tịch của gã khổng lồ PSG, ông Nasser Al Khelaifi đã vinh danh tiền đạo Neymar (31 tuổi), người vừa mới rời câu lạc bộ để gia nhập đội bóng của Arab Saudi, Al Hilal.

Neymar cập bến đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cách đây sáu năm trước từ Barca với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Bất chấp đã nhiều năm trôi qua, kỷ lục chuyển nhượng này vẫn chưa bị xô đổ. Trong màu áo của Les Parisiens, chân sút người Brazil đã ra sân 173 lần và có cho mình 118 bàn thắng. Mặc dù đã giành được 5 chức vô địch Ligue 1, thế nhưng, chức vô địch Champions League đến nay vẫn lãng tránh Neymar cũng như đội bóng thủ đô nước Pháp. 

topshot-fbl-eur-c1-psg-training-scaled (1)
Chủ tịch PSG gửi lời chia tay tới Neymar

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi là người trực tiếp đưa ngôi sao 31 tuổi tới PSG vào mùa hè 2017 với siêu dự án và cũng chính ông là người phải đích thân bán cầu thủ này đi. Chia sẻ trong một thông cáo báo chí chính thức từ câu lạc bộ, ông chủ của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã dành một lời tri ân ngắn gọn cho quãng thời gian tuyển thủ Brazil ở PSG.

“Thật khó để nói lời tạm biệt với một huyền thoại của câu lạc bộ, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày anh ấy đến PSG cũng như những gì anh ấy đã mang đến cho câu lạc bộ và dự án của chúng tôi trong suốt 6 năm qua. Chúng tôi đã trải qua những thời điểm phi thường và Neymar sẽ luôn là một phần lịch sử của đội bóng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Neymar và gia đình của anh ấy. Chúng tôi chúc Neymar những điều tốt đẹp nhất trong tương lai và cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của anh ấy". 

neymar-cropped_5wciw2yn8bpn1ifobm6thxuh8
Chủ tịch PSG gửi lời chia tay tới Neymar

Gia nhập gã nhà giàu Al Hilal, Neymar sẽ được câu lạc bộ này cấp cho một chuyên cơ riêng và một căn biệt thự sang trọng. Không chỉ dừng lại ở đó, đội bóng này còn dành đặc quyền cho phép cựu chân sút của PSG sống chung với bạn gái, ngay cả khi hai người chưa kết hôn, một điều được xem là trái với quy định của đất nước Arab Saudi.

Theo dõi Sports442 trên