sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CĐV Đông Nam Á nửa mừng nửa lo khi Việt Nam bị Nhật Bản ghi 7 bàn không gỡ

Thứ năm, 28/09/2023 16:37 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á để lại nhiều ý kiến trái chiều sau màn trình diễn thất vọng của ĐT nữ Việt Nam trước Nhật Bản.

Ở lượt trận cuối vòng bảng bóng đá nữ ASIAD 2023, ĐT nữ Việt Nam chạm trán với đối thủ mạnh nhất bảng là Nhật Bản. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cần có 1 kết quả hòa để chắc chắn đi tiếp hoặc có nhận số bàn thua ít nhất có thể, qua đó đọ hiệu số với các đội nhì bảng khác.

Tuy nhiên ĐT nữ Việt Nam đã không thể đạt được mục tiêu đề ra. Hàng thủ không thể chống đỡ được những pha tấn công sắc bén và chính xác của Nhật Bản. Chung cuộc,ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đậm với tỷ số 0-7 và sẽ phải hồi hợp chờ các bảng đấu khác để nuôi hy vọng đi tiếp.

Trên diễn đàn CĐV Đông Nam Á, có rất nhiều ý kiến trái chiều về trận thua của ĐT nữ Việt Nam. Các CĐV tới từ Thái Lan hy vọng Việt Nam thua đậm để có thể đi tiếp trong khi Indonesia hay Malasysia đều dành những lời động viên tới màn trình diễn của các cô gái Việt Nam.

Tài khoản Facebook có tên Kucluk Anjay để lại bình luận: "Không có gì bất ngờ cả, đó là Nhật Bản mà". ĐT Nhật Bản ban đầu không được đánh giá quá cao vì mang đến ASIAD nhiều cầu thủ trẻ nhưng cuối cùng họ vẫn dễ dàng đè bẹp cả 3 đối thủ ở vòng bảng để đi tiếp.

Screenshot_731

Trong khi đó CĐV đến từ Myanmar là Aung Htwe cũng lên tiếng bình luận về sức mạnh của ĐT Nhật Bản: "Ai bảo Nhật Bản không biết ghi bàn thì hãy xem lại đi nhé". Quả thật ở trận thắng 7-0 Việt Nam, mỗi đường lên bóng của Nhật Bản đều có thể trở thành bàn thắng".

Screenshot_732

CĐV Dar Lee Na của Philippines lại rất vui mừng vì kết quả này có thể giúp cơ hội đi tiếp của đội bóng nước nhà rất sáng sủa: "Điều này có nghĩa rằng chỉ cần Philippines đánh bại Myanmar là chúng ta sẽ giành quyền vào vòng đấu tiếp theo của ASIAD 2023".

Screenshot_734

Tài khoản facebook có tên King Gift lại nói về khoảng cách trình độ về bóng đá nữ của khu vực: "Quả thực Đông Nam Á chưa bao giờ đủ sức để thách thức các đội Đông Á. Kể cả khi có cử đội bóng nam thi đấu thì các đội nữ của khu vực này có lẽ vẫn giành chiến thắng".

Screenshot_736

Trận thua đậm 0-7 trước Nhật Bản khiến cơ hội đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam đang nhỏ lại. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải hy vọng trận đấu giữa Myanmar và Philippines có tỷ số hòa. Nếu không, ĐT nữ Việt Nam sẽ bị loại khi không thể trở thành 1 trong 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Theo dõi Sports442 trên