sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/9: Tiết lộ con số khiến The Kop sẽ bán Salah

Thứ tư, 06/09/2023 08:04 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/9: Được chuyên gia khuyên bán Salah, Henderson ngậm ngùi tiết lộ lý do rời Anfield.

Carragher tiết lộ số tiền sẽ khiến Liverpool bán Salah

Cụ thể, cựu danh thủ Jamie Carragher bày tỏ quan điểm trên Sky Sports"Bạn đã thấy Harry Kane ra đi vì số tiền khoảng 100 triệu bảng, cậu ấy trẻ hơn Salah 1 đến 2 tuổi nhưng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs. Salah còn 2 năm hợp đồng, cậu ấy quan tâm đến mình rất tốt. Để bán người lúc này, Liverpool không chỉ muốn số tiền mà Salah xứng đáng, họ muốn nhiều hơn thế.

Salah sẽ không đáng giá 150 triệu bảng nếu không có sự quan tâm từ Saudi, có lẽ cậu ấy gần với mức 100 triệu bảng. Nhưng tại sao họ lại thực hiện thương vụ muộn như vậy? Nếu họ thật sự cần Salah và sẵn sàng trả tiền, tại sao họ không làm điều đó cách đây 6 tháng, khi họ có thể mua được cậu ấy?

Mọi thứ tùy thuộc vào Liverpool và Salah, có thể cậu ta không muốn rời đi. Tôi nghĩ thậm chí với những người ủng hộ, yêu mến cậu ấy và không muốn cậu ấy ra đi, nếu số tiền tiếp tục tăng lên, sẽ đến thời điểm Liverpool không thể từ chối, và đó là lúc cán mốc 200 triệu bảng.", Carragher nhấn mạnh.

salah liverpool
Salah thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn từ Al Ittihad

Chuyên gia khuyên Liverpool bán Salah, mua sao Arsenal

Theo đó, người dẫn chương trình Talk Sport, Andy Goldstein mới đây kêu gọi Liverpool bán Salah và dùng một phần khoản tiền thu về để ký hợp đồng với Bukayo Saka - ngôi sao của Arsenal.

"Nếu Liverpool bán Salah với giá 200 triệu bảng, liệu họ có thể chiêu mộ Saka với giá 150 triệu bảng không?”, Goldstein đặt câu hỏi. 

Tuy nhiên, người đồng dẫn chương trình, Darren Bent ngay lập tức lên tiếng bác bỏ: "Không. Arsenal sẽ không bán Saka."

Henderson ngậm ngùi tiết lộ lý do rời Liverpool

Jordan Henderson chia tay Liverpool và cập bến Al-Ettifaq của Ả Rập Xê Út với khoản lương kếch xù lên tới 700.000 bảng/tuần. 

Và trong một chia sẻ mới đây trên The Athletic, ngôi sao sinh năm 1990 tiết lộ lý do rời Anfield: "Có một vài điều đã gióng lên hồi chuông cảnh báo. Tôi có mối quan hệ rất tốt với Jurgen Klopp. Ông ấy rất thành thật với tôi. Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về cuộc trò chuyện vì nó riêng tư, nhưng nó khiến tôi biết mình không còn thi đấu thường xuyên. Một vài tân binh đến sẽ giành vị trí của tôi".

"Nếu tôi không thi đấu, như mọi người đều biết, đặc biệt là huấn luyện viên, điều đó có thể khá khó khăn đối với tôi và đặc biệt là khi tôi đã ở Liverpool quá lâu, tôi đã làm đội trưởng của đội rất lâu".

"Vào thời điểm đó, tôi cảm thấy giá trị và mong muốn ở lại CLB đã thay đổi. Tôi biết sự việc này sẽ đến vào một lúc nào đó nhưng tôi không nghĩ nó diễn ra ngay hè này. Và tôi phải chấp nhận sự thật", Jordan Henderson nhấn mạnh.

henderson liverpool
Jordan Henderson khẳng định không rời Liverpool và đến Ả Rập Xê Út chơi bóng vì tiền

Liverpool từng tính đổi Nunez lấy Felix

Theo Mundo Deportivo, Liverpool từng có ý định đẩy đi tiền đạo người Uruguay, Darwin Nunez chỉ một năm sau khi anh cập bến Anfield. Lữ đoàn đỏ từng lên kế hoạch cho màn trao đổi Darwin Nunez với Joao Felix từ Atletico.

Tuy vậy, phía Felix lại không mặn mà trong việc trở lại Ngoại hạng Anh. Theo đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn gia nhập Barca và cuối cùng được toại nguyện.

Theo dõi Sports442 trên