sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Nhìn Arsenal thất thủ ngay trên sân nhà, NHM Pháo thủ chỉ rõ điểm yếu cần khắc phục

Thứ hai, 08/01/2024 11:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến Arsenal thua bạc nhược trước Liverpool ngay trên sân nhà Emirates, đa phần cổ động viên đều cho rằng Pháo thủ nên mua thêm một tiền đạo.

Vào đêm ngày hôm qua 7/1 (theo giờ Việt Nam), đoàn quân huấn luyện viên Mikel Areta tiếp đón đối thủ Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA. Tuy nhiên, dù có được lợi thế chơi trên sân nhà Emirates nhưng với phong độ sa sút và tâm lý yếu kém, Pháo thủ đã phải nhận thất bại trước một đối thủ có bản lĩnh tốt hơn.

Một bàn phản lưới nhà của Jakub Kiwior cùng một pha lập công của Luis Diaz trong những phút bù giờ của hiệp hai là quá đủ để giúp Jurgen Klopp cùng các học trò nắm tay nhau đi tiếp vào vòng trong.

arsenal-1392
Nhìn Arsenal thất thủ ngay trên sân nhà, NHM Pháo thủ chỉ rõ điểm yếu cần khắc phục

Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận lại vấn đề của Arsenal khi đội bóng này rõ ràng đã có những cơ hội rất tốt trước khung thành của Lữ đoàn đỏ. Họ tung ra được 18 cú sút, trong đó có hai lần đưa bóng chạm khung thành đối thủ. Đáng tiếc, bằng một sự vô duyên đến khó hiểu, các cầu thủ Kai Havertz, Bukayo Saka và Martin Odegaard đều lần lượt bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. 

Sau trận đấu, chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Merson cho rằng: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ Arsenal cần một tiền đạo. Tôi không nghĩ họ sẽ giành chiến thắng với Jesus và Nketiah. Tôi nghĩ bộ đôi này sẽ đưa họ "đi xa" như những gì diễn ra ở mùa giải trước. Tôi nghĩ trường hợp này sẽ là như vậy".

79717831-0-image-a-68_1704656837421
Nhìn Arsenal thất thủ ngay trên sân nhà, NHM Pháo thủ chỉ rõ điểm yếu cần khắc phục

Trên các trang mạng xã hội, đa phần người hâm mộ đội bóng thành London đều cho rằng Arsenal cần phải mua một tiền đạo sau thất bại mới nhất trước đại kình địch Liverpool. Trên nền tảng X (trước đây là Twitter), một cổ động viên viết: "Mọi thứ đều chỉ ra rằng chúng tôi cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới". Một người hâm mộ khác bức xúc: “Tạo cơ hội cho vui, bỏ lỡ cho vui”. Trong khi đó, một người khác bình luận: “Một đội bóng không biết ghi bàn, thất bại là hoàn toàn dễ hiểu”. 

Khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa, Arsenal hoàn toàn có thể chọn mua một tiền đạo để nhanh chóng bổ sung chất lượng cho hàng công trong bối cảnh đội bóng này đang có phong độ vô cùng thất thường. Tuy nhiên, dường như thuyền trưởng của Pháo thủ - Mikel Arteta lại không có ý định mua thêm chân sút mới khi ông tuyên bố rằng: "Hiện tại, nó không có vẻ sẽ xảy ra. Công việc của tôi là cải thiện các cầu thủ của chúng tôi và đạt được kết quả tốt hơn với những cầu thủ chúng tôi có". 

Theo dõi Sports442 trên