sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị nhấn chìm ngay trên sân nhà, Erik ten Hag thừa nhận sự thật đầy cay đắng

Thứ hai, 30/10/2023 09:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau trận thua đậm 0-3 ngay tại thánh địa Old Trafford trước Man City, huấn luyện viên Erik ten Hag cho rằng đây là một trong những ngày tồi tệ nhất của ông khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Đối đầu với một Man City đang dần hồi sinh mạnh mẽ sau sự trở lại của tiền vệ Rodri, khách quan mà nói, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đã có cách tiếp cận trận đấu tương đối tích cực ở những phút đầu.

Thậm chí, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng đẩy cao đội hình để gây sức ép ngay phần sân của nhà đương kim vô địch Premier League. Tuy nhiên, sau khi để Haaland ghi bàn trên chấm 11m, trong tình thế buộc phải tấn công nhiều hơn, Quỷ đỏ đã để lộ ra nhiều khoảng trống, tạo điều kiện cho nửa xanh thành Manchester ghi thêm 2 bàn để ấn định tỷ số 3-0.

Dù không đưa ra ý kiến ​​về quyết định của trọng tài Paul Tierney nhưng thuyền trưởng của Man United, Erik ten Hag chỉ ra việc trao quả phạt đền cho Man City sau khi Rasmus Hojlund kéo Rodri là bước ngoặt làm thay đổi cả trận đấu.

3815024-77552408-2560-1440
Bị nhấn chìm ngay trên sân nhà, Erik ten Hag thừa nhận sự thật đầy cay đắng

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận trận thua trước đội bóng chủ sân Etihad là một trong những ngày cay đắng nhất của ông kể từ khi ngồi "ghế nóng" Quỷ đỏ.

Đúng là như vậy. Khi bạn thua một trận derby theo cách như thế này, thật đáng thất vọng. Năm ngoái Man United cũng để thua Man City nhưng vẫn còn đó điểm tích cực. Chúng tôi sẽ tiến bộ trong thời gian tới. Hiệp 1, cả đội đã chơi rất tốt, trận đấu diễn ra theo đúng ý muốn của chúng tôi. Đội phòng ngự chặt chẽ khiến Man City gần như không tạo ra được cơ may ghi bàn nào.

Nhưng sau đó quả phạt đền đã làm thay đổi cục diện cuộc chơi. Sau giờ nghỉ giải lao, chúng tôi lại để thủng lưới sớm. Kể từ thời điểm đó, trận đấu càng trở nên khó khăn cho Man United". 

89c81865f1c4ebbe353b705c2d3659dfdd78104d
Bị nhấn chìm ngay trên sân nhà, Erik ten Hag thừa nhận sự thật đầy cay đắng

Thất bại trước Man City đánh dấu trận thua thứ 5 của nửa đỏ thành Manchester trong 10 trận đấu ở Premier League mùa giải mới. Vào ngày 1/11 tới đây, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh.

Theo dõi Sports442 trên