sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội tuyển Italia chốt danh sách đấu Siêu cúp Liên lục địa với Argentina

Thứ ba, 31/05/2022 10:58 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

HLV trưởng, ông Roberto Mancini đã công bố những cái tên sẽ góp mặt trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa với Argentina.

Đội tuyển Ý sẽ có trận đấu gặp Argentina trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa vào rạng sáng ngày 2/6 tới đây. Đây là trận đấu giữa hai nhà đương kim vô địch khi Italy đã giành chiến thắng trước "Tam Sư" ngay trên sân Wembley để có được chức vô địch Euro 2020. Trong khi đó Messi và các đồng đội hiện đang  là ĐKVĐ ở Nam Mỹ, họ đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America gần nhất.

italy_22_kit_header
Trận đấu sắp tới cũng có thể là dịp đội tuyển Ý "diện" bộ cánh Thiên Thanh mới

HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách 30 cầu thủ của ĐT Italia cho trận đấu ở Siêu cúp Liên lục địa với Argentina. 4 cái tên bao gồm Domenico Berardi, Andrea Pinamonti, Moise Kean và Nicolo Zaniolo đã bị loại bỏ do không đủ thể lực. Tuy nhiên, họ có thể trở lại ĐT Italia cho các trận đấu tại Nations League vào tháng 6.

Danh sách đội tuyển Italia gặp Argentina

Thủ môn: Alessio Cragno (Cagliari), Gianluigi Donnarumma (Paris Saint Germain), Alex Meret (Napoli), Pierluigi Gollini (Tottenham), Salvatore Sirigu (Turin)

Hậu vệ: Francesco Acerbi (Lazio), Alessandro Bastoni (Inter), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Alessandro Florenzi (Milan), Manuel Lazzari (Lazio), Emerson Palmieri (Lyon), Leonardo Spinazzola (Roma).

Tiền vệ: Nicolo Barella (Inter), Bryan Cristante (Roma), Davide Frattesi (Sassuolo), Jorginho (Chelsea), Lorenzo Pellegrini (Roma), Manuel Locatelli (Juventus), Matteo Pessina (Atalanta), Sandro Tonali (Milan), Marco Verratti (Paris Saint Germain).

Tiền đạo:

Andrea Belotti (Torino), Federico Bernardeschi (Juventus), Lorenzo Insigne (Napoli), Matteo Politano (Napoli), Giacomo Raspadori (Sassuolo), Gianluca Scamacca (Sassuolo), Wilfried Gnonto (Zurich).

roberto-mancini-italy-euro-2020
Roberto Mancini đang tạo nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ

HLV Mancini đã gây bất ngờ khi trao cơ hội ra sân cho Wilfried Gnonto, cầu thủ sinh năm 2003 vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB Zurich của Thụy Sĩ. Anh là mẫu cầu thủ đá cánh có tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt. Trước đó, cầu thủ trẻ này từng khoác áo đội U16, U17, U18 và U19 Italia.

Đây là lần đầu tiên Siêu cúp Liên lục địa được tổ chức, HLV Mancini rất mong muốn Italia sẽ giành chiến thắng. Ông nói: “Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Italia sẽ nỗ lực để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ chiến đấu sòng phẳng với Argentina”.

Theo dõi Sports442 trên