sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Afghanistan

Thứ ba, 31/05/2022 10:59 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan sẽ được điều khởi bởi ông Ngô Duy Lân - trọng tài FIFA duy nhất của Việt Nam đạt cấp độ Elite.

Kể từ sau trận hòa trước ĐT Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam mới lại có thêm trận đấu chính thức khi giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tại TP. HCM. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ FIFA Days, do đó thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành kết quả tốt để được cộng điểm trên BXH thế giới.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ gặp lại người quen trên sân. Đó là trọng tài Ngô Duy Lân. Cụ thể, theo thông tin chính thức, trọng tài Ngô Duy Lân được lựa chọn là người bắt chính trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan. Ông Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA duy nhất của Việt Nam đạt cấp độ Elite - đẳng cấp cao nhất trong hệ thống trọng tài FIFA. "Vị vua áo đen" này cũng từng đạt danh hiệu Còi vàng Việt Nam năm 2018.

trong_tai_ngo_duy_lan_bat_tran_c-1644495214039
Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính trận giao hữu của ĐT Việt Nam

Trọng tài Ngô Duy Lân từng được LĐBĐ Châu Á (AFC) giao trọng trách làm nhiệm vụ ở nhiều giải đấu cấp châu lục và khu vực như vòng loại U23 Châu Á 2022, U23 Đông Nam Á 2022 và mới nhất là SEA Games 31. Sự có mặt của ông hứa hẹn mang đến những quyết định công bằng và chính xác ở trận giao hữu của ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới,HLV Park Hang Seo đã triệu tập 23 cái tên xuất sắc nhất. Trong đó, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã về hội quân cùng các đồng đội. Hiện tại, toàn đội đã di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận đấu sắp diễn ra. Tất cả đều đã sẵn sàng để bước vào cuộc so tài nảy lửa.

Năm 2022, ĐT Việt Nam không có quá nhiều giải đấu sau khi vòng loại thứ ba World Cup kết thúc. Phải tới cuối năm, thầy trò HLV Park Hang Seo mới lại bước vào AFF Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên