sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak tuyên bố "cứng" trước trận đại chiến với CLB Hải Phòng

Thứ sáu, 30/09/2022 09:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV KIatisak đặt mục tiêu giành điểm trong trận HAGL gặp CLB Hải Phòng ngay trên sân khách Lạch Tray.

Hôm nay (30/9), sân cỏ V-League chính thức sôi động trở lại sau một thời gian tạm hoãn để ĐT Việt Nam thi đấu giải giao hữu tam hùng. Theo đó, tâm điểm vòng 17 sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB HAGL và Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

photo-1-16608664924761006757102
CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà tại vòng 17 V-League

Trước trận đấu, HLV CLB HAGL - Kiatisak chia sẻ: "HAGL vừa trải qua những ngày nghỉ trong dịp FIFA Days. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ rất tốt cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, chúng tôi có 6 cầu thủ lên tập trung đội tuyển quốc gia và tôi hoàn toàn không lo lắng về điều này. Các cầu thủ còn lại cũng đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu tiếp theo, trận đấu rất quan trọng gặp CLB Hải Phòng".

Ở thời điểm hiện tại, CLB HAGL đang trong tình thế "chạy nước rút" cho cuộc đua vô địch V-League năm nay. Chính vì vậy, trận đấu với CLB Hải Phòng là cơ hội để đội bóng phố Núi giành điểm, đồng thời cải thiện vị trí trên BXH. 

"Hiện tại, CLB Hải Phòng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn HAGL 6 điểm. Chính vì vậy, 3 điểm trước Hải Phòng là rất quan trọng với HAGL và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này. Hải Phòng rất mạnh, chúng tôi đã để thua họ với tỷ số 1-2 trên sân nhà. Lần này đến sân khách, chúng tôi muốn giành điểm", HLV Kiatisak khẳng định.

kiatisak-0305-ngoc-linh-325
HLV Kiatussak đặt mục tiêu giành điểm trong trận gặp CLB Hải Phòng

Tuy nhiên, mục tiêu này không phải là dễ dàng gì đối với HLV Kiatisak và các học trò. Thực tế, CLB Hải Phòng là đội bóng không hề dễ chơi và đang có phong độ ổn định trong thời gian gần đây với 5 trận bất bại. Ở trận đấu lượt đi, Hải Phòng đã giành chiến thắng trước HAGL ngay trên sân Pleiku. 

Nói đi cũng phải nói lại, HAGL vẫn có quyền tự tin vào mục tiêu của mình với lực lượng hiện tại. Hậu vệ Hồng Duy đã trở lại tập luyện trước khi toàn đội hành quân ra Hải Phòng. Bên cạnh đó, Văn Toàn và Thanh Nhân đang có tinh thần hưng phấn khi vừa lập công trong màu áo ĐTQG ở giải giao hữu tam hùng vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên