sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Phong độ tụt dốc không phanh, Ronaldo bị cả truyền thông Bồ Đào Nha chê bai "tơi tả"

Thứ năm, 29/09/2022 16:26 (GMT+7)

Sau những màn trình diễn không tốt trong thời gian gần đây, Ronaldo đã nhận về những phản ứng khá gay gắt từ truyền thông Bồ Đào Nha.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Ronaldo đang không có được những màn trình diễn tốt nhất khi anh chỉ ghi được 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Các tờ báo nổi tiếng của Bồ Đào Nha là A Bola và O Jogo cho rằng Cristiano Ronaldo không xứng đáng được đá chính, sau những gì diễn ra trong trận thua Tây Ban Nha ở Nations League.

"Không có lý do gì để bào chữa cho việc Ronaldo chơi trọn trận đấu trước Tây Ban Nha. Anh ấy thiếu nhịp độ, tự tin, tốc độ và cả tính cạnh tranh. Nếu ý tưởng là bảo vệ hình ảnh Ronaldo, kết quả cho thấy điều ngược lại", tờ A Bola bình luận.

-9088-1664385670

Tờ O Jogo chung quan điểm, cho rằng nếu Ronaldo ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha, HLV Fernando Santos có thể bám vào điều đó để giải thích cho việc không loại đội trưởng. Tuy nhiên, thực tế là Bồ Đào Nha cần sự tươi mới trên hàng công và 11 cầu thủ cùng nhau chống lại sức ép từ hàng tiền vệ đối phương. "Đây là điều họ không làm được khi Ronaldo có mặt", báo này bình luận.

Có thể nói rằng, giữa lúc đang gặp khó khăn việc bị truyền thông nước nhà ngoảnh mặt chẳng khác nào một cú "đâm" vào sau lưng và điều này không chỉ không giúp anh tốt hơn mà còn khiến tinh thần của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng suy sụp.

Trong trận đấu mới đây của Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha, chân sút thuộc biên chế MU được đá trọn vẹn 90 phút nhưng anh chỉ dứt điểm đúng hai lần và không tạo ra được bàn thắng hay cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội. Ở trận thua trên, “Brazil châu Âu” cũng mất vé dự bán kết Nations League 2022/23 vào tay đối thủ.

Tới đây, khi trở về CLB, Ronaldo sẽ cùng với MU bước vào trận derby Manchester. Tuy vậy, nhiều khả năng HLV Ten Hag vẫn sẽ để anh dự bị trong màn đọ sức trên.

Theo dõi Sports442 trên