sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

LĐBĐ châu Á: "Tuyển Futsal Việt Nam thật sự quá mạnh so với ĐT Hàn Quốc"

Thứ sáu, 30/09/2022 09:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước chiến thắng 5-1, trang chủ LĐBĐ châu Á xác nhận tuyển Futsal Việt Nam hoàn toàn vượt trội so với tuyển Hàn Quốc.

Tại bảng D VCK Futsal châu Á, ĐT Futsal có cuộc chạm trán với ĐT Hàn Quốc. Tại đây, các chàng trai áo đỏ đã có chiến thắng thuyết phục 5-1 trước đội bóng đến từ xứ sở kim chi. Chiến thắng đậm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn cũng giúp tuyển Việt Nam vươn lên đứng đầu bảng đấu cực mạnh với sự góp mặt của Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. 

viet-nam-vs-han-quoc-2-1392

Sau trận ra quân của ĐT Futsal Việt Nam, LĐBĐ châu Á cũng đã đăng bài khen ngợi phong độ của thầy trò HLV Diego Raul Giustozzi. Trang chủ của AFC viết: "Hàn Quốc đã khởi đầu tuyệt vời sau khi ghi bàn thắng nhanh nhất giải tính đến thời điểm này. Shin Jong-hoon vô lê quyết đoán để mở tỷ số sau cú đá phạt góc của Kim Yun-young, khi trận đấu mới trải qua 22 giây.

Tuy nhiên, Hàn Quốc không ăn mừng được lâu khi tuyển Futsal Việt Nam mạnh hơn rất nhiều và họ đã gỡ hòa chỉ một phút sau đó. Nguyễn Minh Trí buộc Shin Jong-hoon phải phản lưới nhà. Sau đó, các cầu thủ Việt Nam đã kiểm soát nhịp độ trận đấu, buộc Hàn Quốc phải chơi phòng ngự phản công".

​Hôm nay 30/9, tuyển Futsal Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu với ĐT Ả Rập Xê Út. Một chiến thắng là cực kỳ quan trọng trước khi gặp đối thủ rất mạnh là Nhật Bản ở lượt trận cuối vào ngày 2/10. Tuy nhiên đây không phải là một nhiệm vụ dễ nhằn bởi trận đấu trước, chính ĐT Ả Rập Xê Út đã khiến Nhật Bản - ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch phải nhận trái đăng khi bất ngờ giành chiến thắng 2-1. 

Mặc dù vậy với phong độ hiện tại cùng những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua, người hâm mộ Futsal Việt Nam có quyền hy vọng vào một kết quả khả quan ở trận đấu tới. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng phát đi thông điệp đầy tự tin: "Tôi tin rằng tuyển Việt Nam vẫn có thể cải thiện hơn nữa. Chúng tôi đang thi đấu cùng nhau từng trận một và sẽ hướng đến một chiến thắng khác ở giải đấu này".

Theo dõi Sports442 trên