sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tố Thái Lan chơi xấu trước thềm SEA Games 32

Thứ năm, 20/04/2023 16:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir cho rằng truyền thông Thái Lan đã chơi xấu khi tung tin đồn thất thiệt về nước này trước thềm SEA Games 32.

Bản hợp đồng của HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2023. Và thời gian gần đây, truyền thông rộ tin PSSI sẽ không gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn sau thời gian này.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng HLV Mano Polking - thuyền trưởng của ĐT Thái Lan hiện tại, sẽ thay thế HLV Shin Tae Yong để ngồi vào ghế nóng của ĐT Indonesia.

hlv shin tae yong vs hlv polking
Rộ tin đồn HLV Mano Polking sẽ thế chỗ HLV Shin Tae Yong để dẫn dắt ĐT Indonesia. Ảnh: Bola

Trước tin đồn này, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir bày tỏ sự bức xúc. Theo đó, ông cho rằng việc tung những tin đồn thất thiệt này chính là chiêu trò của truyền thông Thái Lan nhằm chia rẽ nội bộ bóng đá Indonesia, đặc biệt trong bối cảnh SEA Games 32 đang cận kề.

"Đó là những chiêu trò từ Thái Lan trước thềm SEA Games vì không muốn bóng đá Indonesia phát triển. Điều này làm ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình đàm phán giữa chúng tôi với HLV Shin Tae Yong.

Với tư cách Chủ tịch PSSI, tôi khẳng định không biết thông tin này và chưa từng đàm phán với HLV nào. Nếu bóng đá Indonesia trỗi dậy, điều đó sẽ rất đáng sợ với các đội bóng khác ở Đông Nam Á. Do đó, họ đang tìm cách chia rẽ.

Nếu bạn muốn biết về thông tin này thì hãy hỏi phía Thái Lan. Cũng như trước đây, khi HLV Park Hang Seo được đồn sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia, bạn cần phải hỏi phía Việt Nam. Tôi không lạ gì những chiêu trò chia rẽ như vậy trước SEA Games cả", người đứng đầu bóng đá Indonesia nhấn mạnh.

chu tich pssi
Chủ tịch PSSI cho rằng truyền thông Thái Lan đang chơi xấu bóng đá nước nhà trước thềm SEA Games 32

Theo tiết lộ của thành viên ủy ban điều hành PSSI, Chủ tịch Erick Thohir - Arya Sinulingga sẽ có buổi gặp gỡ với HLV Shin Tae Yong trong tuần này. Theo đó, ông sẽ trao đổi nhiều vấn đề, trong đó có tương lai của chiến lược gia người Hàn. 

(VIDEO: HLV Shin Tae Yong mát-xa cho cựu Chủ tịch PSSI)
Theo dõi Sports442 trên