sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Indra Sjafri chia sẻ xúc động sau khi giúp U22 Indonesia giành vàng tại SEA Games 32

Thứ tư, 17/05/2023 09:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau khi giúp U22 Indonesia giành tấm HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử, HLV Indra Sjafri đã có những chía sẻ vô cùng xúc động.

U22 Indonesia thực sự đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở kỳ SEA Games 32 lần này và màn trình diễn của đội tuyển được dẫn dắt bởi HLV Indra Sjafri rõ ràng là vượt xa kỳ vọng. 

Ở giai đoạn vòng bảng, đội tuyển xứ Vạn đảo đã mang về cho mình thành tích toàn thắng cực kỳ ấn tượng. U22 Indonesia cho thấy quyết tâm cực kỳ lớn trong những trận đấu, dồn hết sức lực nhằm tìm kiếm tấm HCV sau 32 năm chờ đợi.

hlv indra sjafri chia se xuc dong sau tran dau
HLV Indra Sjafri chia sẻ xúc động sau trận đấu. (Ảnh: PSSI)

Đoàn quân của HLV Indra Sjafri đã đánh bại nhà U22 Việt Nam ở bán kết với một màn trình diễn thuyết phục. Trận đấu mà U22 Indonesia đã cho thấy đấu pháp hợp lý cũng như không ngại áp sát nhanh. Thắng lợi nghẹt thở ở những phút cuối cùng càng giúp cho tinh thần của đội bóng xứ Vạn đảo lên cao trước chung kết.

Bước vào trận chung kết, U22 Indonesia cho thấy sự thận trọng trước đội tuyển rất mạnh là U22 Thái Lan. Tuy nhiên màn trình diễn ở trên sân của đội bóng này vẫn là cực kỳ tốt. Chung cuộc U22 Indonesia mang về thắng lợi với tỉ số 5-2 sau 120 phút thi đấu và giành tấm HCV SEA Games 32 đầy xứng đáng.

Chia sẻ sau khi cùng U22 Indonesia có được tấm HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi, HLV Indra Sjafri cho biết: "Đầu tiên, tôi cảm ơn Chúa. Sau 32 năm chúng tôi chưa bao giờ giành được HCV, giờ đây chúng tôi đã làm được điều này. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các CLB chủ quản của các cầu thủ. Họ đã giúp phát triển các tài năng của bóng đá Indonesia".

mot ky sea games qua thanh cong cua u22 indonesia
Một kỳ SEA Games quá thành công của U22 Indonesia. (Ảnh: PSSI)

"Bên cạnh đó, tôi cũng chân thành cảm ơn những người dân Indonesia, đặc biệt những người đã tới Campuchia để ủng hộ và dõi theo các cầu thủ".

Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Indonesia có được cho mình tấm HCV và rõ ràng đây sẽ là bước đệm để họ tiếp tục hướng tới những thành công trong tương lai. Ngoài ra, cũng không thể quên nhắc tới HLV Indra Sjafri khi đã giúp U22 Indonesia có được thành công đầy ấn tượng và mang tính lịch sử này.

Theo dõi Sports442 trên