sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huấn luyện viên Shin Tae Yong tự tin trước trận: "U23 Indonesia sẽ giành kết quả tốt trước U23 Việt Nam"

Thứ năm, 05/05/2022 16:07 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam và U23 Indonesia, HLV Shin Tae Yong tự tin rằng các học trò của mình sẽ giành kết quả tốt trước đội chủ nhà vào ngày mai.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h tối mai (6/5) trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Đây được đánh giá là màn so tài đỉnh cao giữa 2 đội bóng mạnh nhất bảng A. Trưa nay, buổi học báo trước trận đấu được diễn ra tại Phú Thọ. 

Huấn luyện viên Shin Tae Yong lạc quan về kết quả ở trận đấu ngày mai: "Từ khi nhận chức, tôi không ngại ngùng gì khi nhận định rằng Việt Nam có chiều sâu đội hình và lực lượng tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Nhưng lần này chúng tôi đã bổ sung nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở châu Âu và các nước khác.

Điều đó rất tốt cho U23 Indonesia và chúng tôi tự tin sẽ có kết quả tốt trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Tôi đã không thắng 2 trận trước ông Park, điều đó không có gì phải xấu hổ cả. Nhưng tôi tự tin ở lần này".

hvl indonesia 1
HLV Shin Tae Yong phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Rõ ràng, huấn luyện viên Shin Tea Yong có đầy đủ cơ sở để tự tin về các học trò của mình sẽ làm nên chuyện trong trận đấu với U23 Việt Nam.

"Ở giải này, chúng tôi được bổ sung nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, châu Âu, tôi tin rằng U23 Indonesia sẽ có trận đấu tốt hơn trước U23 Việt Nam. Việt Nam thi đấu trên sân nhà với cổ động viên đông đảo, chúng tôi cố gắng vượt qua khó khăn đó, tôi tin rằng kết quả tốt thuộc về chúng tôi", huấn luyện viên người Hàn Quốc nói thêm.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam cũng dành nhiều lời khen cho đối thủ: "Họ có nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2020, có cả cầu thủ nhập tịch, thi đấu ở nước ngoài như Hà Lan, Anh, giải hạng 2 Hàn Quốc, cộng với cầu thủ quá tuổi. Tôi nghĩ lực lượng của U23 Indonesia ở giải đấu này mạnh hơn giải đấu trước rất nhiều".

U23 Indonesia là một tập thể mạnh khi sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đã tỏa sáng ở AFF Cup 2020 năm ngoái. Đến với SEA Games 31 lần này, đội bóng xứ Vạn đảo mong muốn có được tấm HCV sau nhiều năm chờ đợi. Hoặc ít nhất, họ có thể có được kết quả tốt trước U23 Việt Nam sau trận thua ở chung kết SEA Games 30. 

Theo dõi Sports442 trên