sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Tôi muốn giành HCV SEA Games như món quà chia tay U23 Việt Nam"

Thứ năm, 05/05/2022 11:48 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn giành vàng trước khi chia tay tuyển U23 Việt Nam.

Trưa ngày 5/5, HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi họp báo trước thềm trận ra quân của U23 Việt Nam gặp đối thủ U23 Indonesia. Phát biểu trước truyền thông, HLV người Hàn Quốc cho biết, các học trò của ông đang gặp một chút áp lực nhưng vẫn sẽ cố gắng thi đấu hết mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

"Trước tiên, tôi muốn chia sẻ đây là giải đấu ở Việt Nam và là đương kim vô địch. Tôi biết người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào chúng tôi. Các cầu thủ gặp một chút áp lực, nhưng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV và mang niềm vui cho mọi người", ông Park trả lời.

hlv-park
Thầy Park quyết tâm giành HCV để chia tay U23 Việt Nam

"Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực để mang thành tích tốt nhất cho đội."

Đánh giá về đối thủ được xem là mạnh nhất bảng, HLV Park Hang Seo tự tin cho biết: "Hai năm trước, U23 Việt Nam vào chung kết với Indonesia, và chúng tôi đã thắng và giành HCV. Năm nay, họ thay đổi, có HLV mới và đạt nhiều thành tích, cũng có nhiều kỳ vọng. Tôi và HLV trưởng U23 Indonesia đều là người Hàn Quốc. Chúng tôi có nhiệm vụ và nơi cống hiến riêng, và chúng tôi sẽ nỗ lực cho mục tiêu lần này."

Trả lời về trường hợp của Tiến Linh, ông Park cho biết tiền đạo này không gặp chấn thương nghiêm trọng. Ông không muốn chia sẻ nhiều về cầu thủ chủ chốt của mình khi có nhiều phóng viên Indonesia trong phòng họp báo.

Trước đó tại SEA Games 30 diễn ra hồi năm 2019, đội tuyển U22 Indonesia đã để thua U22 Việt Nam trong trận chung kết. Đó cũng là lần đầu tiên bóng đá nam Việt Nam giành HCV SEA Games sau 60 năm. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/5 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên