sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Mano Polking: "Mục tiêu của chúng tôi là đến Việt Nam lấy ngai vàng"

Thứ năm, 21/04/2022 14:53 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Mano Polking và toàn bộ tuyển Thái Lan đều rất sẵn sàng chinh phục ngôi vương tại SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Ngày 20/4, HLV Mano Polking cùng với nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã có buổi họp báo trước thềm SEA Games 31 diễn ra. Theo đó, sau khi gặp hàng loạt sóng gió về mặt lực lượng, đội tuyển U23 Thái đã dần ổn định và sẵn sàng cho đại hội lớn nhất khu vực.

Phát biểu trước truyền thông, HLV người Đức của đội tuyển U23 Thái Lan khẳng định mục tiêu của toàn đội bóng là tấm huy chương vàng SEA Games.

saostar-4kgqrcrsxquihpbj
HLV Mano Polking đặt mục tiêu vô địch SEA Games 31

"U-23 Thái Lan phải vô địch SEA Games 31 tại Việt Nam. Tôi đã mang lại danh hiệu AFF Cup cho tuyển Thái Lan, bây giờ tôi đến VN để lấy “ngai vàng” khác".

Thuyền trưởng của U23 Thái Lan cũng so sánh SEA Games 31 với AFF Cup 2020: “Gần giống như tại giải AFF Cup 2020, chúng tôi cũng có sự chuẩn bị vội vã và cuối cùng đi đến đích là ngôi vô địch. Tuy nhiên, AFF Cup khác rất nhiều so với SEA Games.

“Tôi thừa hiểu sự kỳ vọng của tất cả người dân Thái Lan về đội nhà sẽ giành HCV tại SEA Games 31, nhưng U23 Thái Lan rõ ràng là không có được sức mạnh cần thiết. Chúng tôi hiện cũng không có sự chuẩn bị một cách đầy đủ nhất, mà chỉ chắp vá và gói ghém, cũng như dựa vào đó để tính toán phương án tốt nhất hướng đến giải đấu”.

thai-lan-1-3231
Tuyển Thái Lan gọi thêm nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu

Bên cạnh đó, cựu HLV TP. HCM còn nhắc thêm về việc một số CLB Thái Lan không đồng ý nhả người: “Có thể chúng tôi sang Việt Nam với thành phần mạnh nhất vì chúng tôi có quá nhiều cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi cũng có thể chẳng có một ai giỏi cả nếu các CLB không chịu đưa quân lên đội trẻ Thái Lan. U-23 Thái Lan sẽ thành công nếu các CLB hợp tác với đội vì mục tiêu chung".

Theo dõi Sports442 trên