sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV tuyển nữ Thái Lan tuyên bố: "Tôi chắc chắn 100% sẽ đánh bại Việt Nam"

Thứ bảy, 21/05/2022 08:41 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Trước trận chung kết, HLV tuyển nữ Thái Lan tự tin khẳng định các học trò của mình sẽ giành chiến thắng trước tuyển nữ Việt Nam để lên ngôi Hậu tại SEA Games năm nay.

Vào lúc 19h00 tối nay (21/5), tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31. Không bất ngờ khi hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch lần lượt đánh bại các đối thủ khác để thẳng tiến vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.

tuyen nudd
Tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 31 với Thái Lan trong trận chung kết tối nay.

Nhìn lại lịch sử đối đầu của hai đội tại SEA Games, tuyển nữ Thái Lan có hai kỳ SEA Games liên tiếp đánh rơi HCV vào tay Việt Nam. Lần gần đây nhất trong trận chung kết SEA Games 30 năm 2019 tại Philippines, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc đánh bại các cô gái xứ chùa Vàng với tỷ số 1-0 để chính thức lên ngôi hậu. 

Nhìn vào thành tích của tuyển Thái Lan so với Việt Nam gần đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung có cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận tối nay. Ở chiều ngược lại, HLV tuyển nữ Thái Lan cũng tỏ ra hoàn toàn tự tin trong việc đánh bại tuyển Việt Nam để lên ngôi vô địch tại SEA Games 31.

Theo Tuổi Trẻ, HLV Miyo Okamoto chia sẻ với báo điện tử Matichon (Thái Lan) rằng: "Tôi tin rằng tất cả mọi người sẽ đoàn kết để giành chiến thắng. Chúng tôi đã yêu cầu các thành viên trong đội phải cố gắng hết sức và tận dụng tuyệt đối những cơ hội. Tôi chắc chắn 100% chúng tôi sẽ chiến thắng".

14-mau-hlv-nu-thailan-384
HLV tuyển nữ Thái Lan tự tin 100% sẽ đánh bại tuyển nữ Việt Nam để giành tấm HCV SEA Games 31

Bên cạnh đó, tiền vệ đội trưởng tuyển nữ Thái Lan Silawan Intami cũng tự tin trước trận "đại chiến" với Việt Nam: "Tất cả chúng tôi đều sẵn sàng về tinh thần và thể lực để gặp lại Việt Nam. Trong bầu không khí ngột ngạt vì các cổ động viên chủ nhà, chúng tôi sẽ biến áp lực thành cơ hội. Những sai lầm từ giải đấu đã qua khiến chúng tôi có cơ hội để sửa chữa khuyết điểm, ít mắc sai lầm hơn và sẽ thắng Việt Nam". 

Trận "đại chiến" chung kết tối nay hứa hẹn là trận đấu kịch tính và mãn nhãn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ. Nếu giành chiến thắng trước tuyển nữ Thái Lan, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức xác lập kỷ lục là đội bóng vô địch nhiều nhất trong lịch sử các kỳ SEA Games.

Theo dõi Sports442 trên