sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thi đấu tỏa sáng, Tiến Linh vẫn làm phật lòng HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 20/05/2022 08:15 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Là người góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành tấm vé vào chơi trận chung kết, Tiến Linh vẫn làm HLV Park Hang Seo không hài lòng vì một hành động trên sân.

Tối qua, U23 Việt nam có chiến thắng 1-0 trước U23 Malaysia trong trận bán kết SEA Games 31 diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Hai đội không thể định đoạt được trận đấu trong vòng 90 phút thi đấu chính thức nên buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

Tại đây, Tiến Linh đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu bằng pha đánh đầu quyết đoán đánh bại thủ môn đối phương. Đây cũng là bàn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam vượt qua "Mãnh hổ", qua đó giành vé vào chơi ở trận chung kết.

195-tl
Tiến Linh ghi bằn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam có vé vào chung kết SEA Games 31

Dù góp công lớn vào chiến thắng của toàn đội, người hùng Tiến Linh lại có hành động khiến HLV Park Hang Seo không mấy hài lòng. Cụ thể, sau khi ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1997 đã không tiết chế được cảm xúc vỡ òa và cởi áo để ăn mừng. Ngay sau đó, anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài vì hành động của mình. 

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ về tấm thẻ vàng của Tiến Linh: "Tiến Linh đã ghi bàn nhưng bàn thắng không phải của riêng cậu ấy mà còn là công sức của các đồng đội khác. Cậu ấy đâu phải một mình làm nên bàn thắng đó, đó là nỗ lực của toàn đội. Còn nói thật là tôi không thấy Linh cởi áo mà chỉ biết lúc nhìn thấy thẻ phạt. Tôi nghĩ cậu ấy cần tiết chế, nên tránh những tấm thẻ phạt không cần thiết".

Tien-Linh-ghi-ban-thang-tl-2-1652975476-59-width740height474
Thầy Park không hài lòng khi Tiến Linh cởi áo ăn mừng bàn thắng

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự hài lòng với kết quả của trận đấu: "Tôi luôn hy vọng các cầu thủ thi đấu đúng như yêu cầu chiến thuật của ban huấn luyện.

Tuy nhiên bóng đá là môn thể thao chơi bằng chân và đối thủ cũng rất đa dạng nữa, nên nhiều khi trận đấu có những sai số hoặc không diễn ra như ý muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành kết quả tốt. Chúng tôi sẽ cần tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới với Thái Lan".

Trận chung kết trong mơ giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/5 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đại chiến giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ và được đánh giá là mạnh nhất Đông Nam Á vào thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Sports442 trên