sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Thi đấu vô cùng nỗ lực, Futsal Việt Nam vẫn tuột mất HCV vào tay Thái Lan

Thứ sáu, 20/05/2022 17:31 (GMT+7)

Dù đã cực kỳ nỗ lực thi đấu nhưng ĐT Futsal nam Việt Nam vẫn không thể tạo được bất ngờ và đành chấp nhận nhìn Thái Lan thêm một lần nữa giành HCV SEA Games.

Futsal Việt Nam 0-2 Futsal Thái Lan

Ghi bàn:

Thái Lan: Muhammad Osamanmusa (2’), Peerapat (9’)

ĐT Futsal Việt Nam nhập cuộc rất tự tin với hy vọng sẽ được lần đầu tiên đổi màu huy chương tại bộ môn futsal. Đáng tiếc, ngay phút thứ 2, ĐT Futsal Thái Lan đã có được bàn mở tỷ số rất sớm do công của Muhammad Osamanmusa sau một pha xoay người dứt điểm vô cùng tinh tế.

mhjbm,hj,hj,
ĐT Futsal Thái Lan thể hiện đẳng cấp

Sau bàn thua, các học trò của HLV Phạm Minh Giang ngay lập tức nỗ lực triển khai tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Chúng ta tạo được một số cơ hội khá ngon ăn nhưng đáng tiếc Minh Trí hay Đức Hòa vẫn thiếu một chút chính xác cần thiết để ghi bàn gỡ hòa.

Ngay trong lúc đang thi đấu hưng phấn, ĐT Futsal Việt Nam lại phải nhận thêm một bàn thua. Peerapat là người nhân đôi cách biệt cho “Voi chiến” sau khi tiếp tục có một pha xoay người và dứt điểm tinh tế khiến Hồ Văn Ý vào nhặt bóng lần thứ hai.

Sau khi phải nhận hai bàn thua sớm, ĐT Futsal Việt nam rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng đối phương cho thấy vì sao họ đã thống trị Đông Nam Á suốt thời gian qua. Thái Lan không cần dồn ép liên tục nhưng mỗi khi có bóng thì đội bóng này tỏ ra quá nguy hiểm trong các pha phối hợp.

Không thể tạo ra bất ngờ trong các tình huống lên bóng, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang kết thúc hiệp 1 với kết quả bị đối phương dẫn 2 bàn cách biệt trong một thế trận dù có phần chủ động hơn nhưng lại không tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm.

Futsal Viet Nam vs Thai Lan
ĐT Futsal Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng nỗ lực

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi, ĐT Futsal Việt Nam vẫn là những người chơi rất chủ động nhưng vô cùng bế tắc và không tạo được nhiều những tình huống chơi đột phá. Trong khi đó, khung thành của Hồ Văn Ý rất nhiều lần bị đặt trong tình trạng báo động sau những pha phản công sắc lẹm của Thái Lan.

Dù đã rất nỗ lực nhưng tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang để lại chỉ là sự nuối tiếc khi không thể tận dụng thành công những cơ hội hiếm hoi tạo ra. Chung cuộc, ĐT Futsal Việt Nam thất bại 0-2 trước Thái Lan và giấc mơ đổi màu huy chương tiếp tục dang dở.

Theo dõi Sports442 trên