sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Trưởng đoàn Thái Lan: "Tấm thẻ đỏ hoàn toàn là do tiểu xảo cá nhân, BHL không chỉ đạo cậu ấy làm thế"

Thứ sáu, 20/05/2022 14:26 (GMT+7)

Trưởng đoàn Thái Lan Nualphan Lamsam mới đây đã có những chia sẻ về việc câu thủ William Werderje phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp U23 Indonesia vừa qua.

U23 Thái Lan và U23 Indonesia vừa cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu vô cùng hấp dẫn. Ngoài những diễn biến rất căng thẳng trên sân với nhiều pha bóng hấp dẫn thì những phút cuối cùng của trận đấu là những điểm vô cùng đáng chú ý. Cầu thủ của cả hai đội không giữ được bình tĩnh và liên tiếp phải nhận những tấm thẻ đỏ.

su-co-u-23-thai-3009
Trưởng đoàn Thái Lan không hài lòng về tấm thẻ đỏ của William Werderje

Trong đó, người được coi là khởi nguồn cho những cái đầu nóng trên sân chính là William Werderje bên phía Thái Lan. Dù đã phải nhận 1 thẻ vàng nhưng cầu thủ này vẫn câu giờ và phải nhận tiếp thẻ vàng thứ hai. Không phục vì quyết định của trọng tài, William Werderje cố gắng "nán lại" trên sân rất lâu để phân trần khiến trận đấu trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Quyết định của trọng tài chính không được rút lại, William Werderje vẫn phải ngậm ngùi rời sân trong ấm ức và cũng mất luôn cơ hội được thi đấu trận chung kết với U23 Việt Nam. Sau trận dấu, Trưởng đoàn Thái Lan, bà Nualphan Lamsam đã có những phát biểu về vấn đề trên, theo đó, Madame Pang cho rằng đó là hành động mang tính cá nhân chứ không phải do sự chỉ đạo của BHL.

Cụ thể, khi trả lời tờ Siamsport, Madam Pang cho rằng: “Không một ai trong ban huấn luyện U.23 Thái Lan yêu cầu William Werderje và các cầu thủ câu giờ hay khiêu khích đối thủ. Tình thế lúc đó đã nằm trong tầm tay chúng tôi. Tuy nhiên, đã có nhiều pha giả vờ trong tình huống này, và tôi không muốn điều này lại diễn ra một lần nào nữa. Mọi chuyện cũng kết thúc tại đây sau khi trận đấu đã kết thúc”.

madame-pang-thai-lan-aff-cup-1650853457
Trưởng đoàn Thái Lan, bà Nualphan Lamsam

Về phần William Werderje nhận thẻ đỏ vắng mặt ở trận chung kết với U.23 Việt Nam lúc 19 giờ ngày 22.5 trên sân Mỹ Đình, Madam Pang nói: “Đó là bài học lớn cho cầu thủ. Cậu ấy đã khóc rất nhiều. Đây cũng là kinh nghiệm nhắc nhở mọi người phải hết sức bình tĩnh nhất có thể trong những trận cầu căng thẳng. Vì chỉ cần mất kiểm soát là sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến cả đội trong khi mục tiêu vẫn còn phía trước”.

Theo dõi Sports442 trên