sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

CĐV Indonesia tiếp tục tấn công MXH của các cầu thủ U23 Thái Lan

Thứ sáu, 20/05/2022 18:15 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau khi "khủng bố" trang cá nhân của các trọng tài điều khiển trận đấu, CĐV Indonesia tiếp tục tấn công MXH của một số cầu thủ U23 Thái Lan.

Sau trận thua của đội nhà trước U23 Thái Lan, cổ động viên xứ Vạn đảo mới đây đã tràn vào các trang mạng xã hội của một số cầu thủ của đội bóng "Voi chiến" và để lại các bình luận khiếm nhã. Điều này đã khiến các cầu thủ Thái Lan phải khóa lại tài khoản cá nhân.

Cụ thể, những bình luận giận dữ từ người hâm mộ xứ vạn đảo khiến tiền vệ William phải khóa bình luận sau đó đóng luôn trang cá nhân. Người hâm mộ Indonesia cũng tấn công tài khoản cá nhân của trung vệ Jonathan. Họ cho rằng trung vệ chơi bóng tại Đan Mạch chơi xấu cầu thủ Indonesia trong phần lớn thời gian của trận đấu. CĐV Indonesia tin rằng chính sự khiêu khích của Jonathan khiến cầu thủ Indonesia mất bình tĩnh cuối trận.

1d5b146ae2280b765239
Trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia xuất hiện 4 thẻ đỏ (Ảnh: An Tô)

Tiền vệ Worachit Kanitsribampen cũng chịu chung số phận với hai đồng đội sinh ra tại châu Âu. Sau khi có bình luận bảo vệ hành động của William trên mạng xã hội, anh bị cổ động viên Indonesia chỉ trích trên trang cá nhân.

Không chỉ riêng các cầu thủ Thái Lan, trọng tài điều khiển trận đấu là ông Yahya Ali Almulla cũng nhận về hàng tá những bình luận chỉ trích của các cổ động viên Indonesia trên trang cá nhân. Ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, trọng tài người UAE rút thẻ đỏ đuổi ba cầu thủ U23 Indonesia gồm Ricky Kambuaya, Firza Andika và Rahmat Irianto ra sân.

Mới đây nhất, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan cũng đã lên tiếng về hành vi của Williams. Bà cho biết đội không hề chỉ đạo các cầu thủ câu giờ hay khiêu khích đối phương. "Chúng tôi không yêu cầu William và các cầu thủ làm điều đó (câu giờ và khiêu khích đối thủ - PV)", Madam Pang nói trên Siamsport. "Cục diện trận đấu khi đó nằm trong tầm kiểm soát chúng tôi. Tuy nhiên, có nhiều tình huống không đẹp diễn ra và tôi không muốn chuyện này lặp lại".

Theo dõi Sports442 trên