sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV Indonesia ngỡ ngàng với chiến thắng của đội nhà: 'Bù giờ 5 phút thì Việt Nam đã không thua'

Thứ bảy, 13/05/2023 18:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Indonesia bày tỏ sự ngạc nhiên với chiến thắng của đội nhà trước U22 Việt Nam ở trận bán kết SEA Games 32.

Chiều 13/5, U22 Việt Nam bước vào trận bán kết SEA Games 32, gặp U22 Indonesia. Trước một đối thủ được đánh giá không dễ chơi, khó khăn là điều đã được dự báo trước cho đoàn quân của HLV Philippe Troussier.

Và đúng như dự đoán, U22 Việt Nam đã để thủng lưới từ khá sớm, song sau đó Văn Tùng đã tỏa sáng để gỡ hòa cho đội nhà.

Thế trận trở nên kịch tính khi kịch bản rượt đuổi tiếp tục được lặp lại. Và ở thời điểm những phút bù giờ cuối cùng, U22 Việt Nam dù chơi hơn người song bất ngờ phải nhận bàn thua. Chung cuộc, đoàn quân củ HLV Troussier nhận thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước đối thủ, qua đó chính thức trở thành cựu vương tại SEA Games năm nay.

u22 indonesia vs u22 viet nam
U22 Indonesia đánh bại Việt Nam để giành quyền vào trận chung kết SEA Games năm nay

Và kết quả của trận đấu này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, chính các CĐV của Indonesia cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng về chiến thắng của đội nhà.

Cụ thể, tài khoản Mick Smith bình luận: "Trận đấu khá tuyệt vời, biến tấu và bất ngờ cho kết quả cuối cùng. Nhân tiện, đây là cái kết tuyệt vời mà người ta không ngờ tới. Cuối cùng chúng ta cũng được thấy một điều khác biệt so với những đối thủ cũ chơi với nhau mỗi năm".

cdv indonesia

Đồng quan điểm, một CĐV xứ Vạn đảo cũng bày tỏ sự bất ngờ và động viên U22 Việt Nam: "Giữ vững tinh thần Việt Nam, tôi với tư cách là một CĐV Indonesia cảm thấy bất ngờ về kết quả chung cuộc. Có lẽ sẽ khác nếu HLV Việt Nam vẫn là Park Hang Seo. Lời chào từ các cổ động viên Indonesia".

cdv indonesia 1

Hay: "Cảm ơn Việt Nam, bạn là một đối thủ đáng gờm. Chúng ta sẽ tái đấu ở sân chơi Asian Cup. Hẹn gặp lại", một CĐV khác của Indonesia động viên thầy trò HLV Troussier. 

cdv indonesia 2

Thậm chí, một số CĐV của Indonesia còn bày tỏ sự tiếc nuối cho U22 Việt Nam. Tài khoản Bayu Sumilir bình luận: "Tôi nghĩ nếu trận đấu chỉ có 5 phút bù giờ, Việt Nam sẽ giành chiến thắng...".

cdv indonesia 3

Thua trận này, U22 Việt Nam sẽ đá trận tranh HCĐ với đội thất bại trong trận bán kết 2 giữa U22 Thái Lan và U22 Myanmar. Trong khi đó, U22 Indonesia sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp đấu này ở trận chung kết.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U22 Việt Nam vs U22 Indonesia. Nguồn: NEXT SPORTS)

Theo dõi Sports442 trên