sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo chí Indonesia: 'Việt Nam thủng hai bàn trong hiệp một, Beckham sẽ phá vỡ hàng thủ của họ'

Thứ bảy, 13/05/2023 13:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Báo chí Indonesia tự tin khi cho rằng đội nhà chắc chắn sẽ giành phần thắng trước U22 Việt Nam ở trận đấu chiều nay.

Truyền thông Indonesia đang dồn toàn bộ sự chú ý vào cuộc đối đầu tâm điểm giữa đội U22 nước nhà và U22 Việt Nam vào lúc 16h chiều nay. Không còn những nhận định khách quan về sức mạnh của hai đội, báo chí xứ vạn đảo hiện tại lúc này đã thẳng thắn đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu. 

Trang Suara Merdeka mạnh dạnh bình luận: "Indonesia sẽ đánh phủ đầu Việt Nam ngay sau khi nhập cuộc. Chúng ta cần tận dụng điều kiện thể lực tốt hơn hẳn. Dẫn trước hai bàn trong hiệp một sẽ giúp chúng ta an toàn hơn, vì Việt Nam sẽ sa sút thể lực trong hiệp hai".

u22 viet nam vs u22 indonesia
Trận bán kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia đang là tâm điểm của truyền thông

Trên trang CNN Indonesia, biên tập viên Haryanto Tri Wibowo cũng nhận định đội nhà sẽ thắng 2-1: "Kinh nghiệm và lợi thế thể lực sẽ là hai yếu tố đem lại chiến thắng cho Indonesia. Chúng ta cần tận dụng kinh nghiệm của Pratama Arhan, Rizky Ridho, Marselino và Ramadhan Sananta, Beckham Putra để phá vỡ hệ thống phòng thủ của U22 Việt Nam.

Đoàn quân của Sjafri cũng không được phép để cho đối thủ chi phối cảm xúc, như những gì Việt Nam đã làm với Malaysia".

Tờ Bola đồng quan điểm khi tin rằng Việt Nam sẽ phải chơi phòng ngự trong trận tới khi thể lực đã sa sút: "Indonesia mạnh trong tấn công lẫn phòng ngự, khi đã ghi 13 bàn và chỉ thủng lưới một lần ,sẽ là bài kiểm tra thực sự dành cho HLV Troussier. Gần như chắc chắn Việt Nam phải phòng ngự, chờ cơ hội phản công, để phong tỏa sức mạnh của thầy trò Indra Sjafri".

u22 indonesia
Báo chí Indonesia tin tưởng đội nhà sẽ có bàn thắng sớm trước U22 Việt Nam

Tuy nhiên khi chốt lại, Bola lại bất ngờ đưa ra dự đoán U22 Indonesia và U22 Việt Nam sẽ hoà nhau với tỉ số 2-2 và bước vào hiệp phụ hoặc loạt đá luân lưu 11m.

Nếu dự đoán của Bola thành sự thật, HLV Troussier cũng sẽ đối mặt với những bài toán hóc búa. Trận đấu càng kéo dài, U22 Indonesia càng có lợi thế về mặt thể lực do có nhiều ngày nghỉ hơn. Ngoài ra, U22 Việt Nam cách đây chưa lâu từng thua U22 Kyrgyzstan tại loạt đá 11m ở Doha Cup.

Theo dõi Sports442 trên