sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không dùng đội hình chính thức, tuyển nữ Việt Nam ghi “cơn bão bàn thắng” xử đẹp tuyển Campuchia

Thứ bảy, 14/05/2022 20:55 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng đỉnh cao 7-0 trước đối thủ Campuchia trong trận đấu thứ 2 tại SEA Games 31, từ đó cầm chắc tấm vé vào bán kết.

Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Campuchia

Ghi bàn: Nguyễn Thị Vạn (6’,77’), Hải Yến (57’), Tuyết Dung (65’), Trần Thị Thu (78’), Vạn Sự (81’), Dương Thị Vân  (86’)

Điểm trận

Đúng như dự đoán, HLV Mai Đức Chung đưa vào sân hàng loạt những cái tên trẻ trong trận đấu gặp đội tuyển nữ Campuchia. Chiến thắng ở trận đấu này sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng và rất có thể sẽ tránh được tuyển Thái Lan ở trận bán kết.

Ngay ở phút thi đấu thứ 6, đội tuyển Việt Nam đã có được bàn thắng mở tỉ số từ pha đánh đầu của Nguyễn Thị Vạn. Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao ở những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1. Tuy vậy ở nửa cuối hiệp, các cô gái áo đỏ đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội đáng tiếc ghi bàn vào lưới đội Campuchia. Thủ môn của đội khách cũng có một ngày thi đấu khá tốt khi cản phá được hàng loạt những cơ hội nguy hiểm từ đội Việt Nam.

280218037_422873309812433_7693648005467688772_n
Tuyết Dung ghi bàn đẳng cấp từ cú đá phạt (Ảnh: VNExpress)

Hiệp 2 trận đấu diễn ra vô cùng bùng nổ với cơn mưa bàn thắng đến từ đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam liên tục đưa bóng áp đảo khung thành của thủ môn đối phương. Cơn mưa bàn thắng được ghi từ Hải Yến, Trần Thị Thu, Tuyết Dung, Vạn Sự và Dương Thị Vân. Trong đó, Tuyết Dung đã có pha sút phạt đẳng cấp đưa bóng trúng lưới Campuchia. Nguyễn Thị Vạn trong lần đầu tiên được ra sân chính thức tại SEA Games 31 đã có cú đúp. Kết quả, trong hiệp thi đấu thứ 2, đội tuyển nữ Việt Nam ghi được 6 bàn thắng vào lưới đội Campuchia.

Thắng đậm Campuchia, các cô gái Vàng Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng và chờ đợi đối thủ tại bán kết gặp đối thủ chưa xác định.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

86': VÀOOOOOO!! Dương Thị Vân nâng tỉ số lên 7-0 cho Việt Nam

truc-tiep-nu-viet-nam-3-0-nu-campuchia-cuc-dien-an-bai-137230

80': VIỆT NAM có ngày thi đấu tuyệt vời. Vạn Sự ghi bàn thắng nâng tỉ số 6-0 cho Việt Nam

78': Tiếp tục VÀOOOOO!!! Trần Thị Thu nâng tỉ số lên 5-0 cho Việt Nam

77': VÀOOOOO!!! Nguyễn Thị Vạn ghi cú đúp, U23 Việt Nam có mưa bàn thắng

65': VÀOOOO!!! Tuyết Dung sút phạtt đưa bóng vào lưới. Việt Nam 3-0 Campuchia

63': Huỳnh Như vào sân thay Hải Yến

57': VÀOOOO!! Cuối cùng Hải Yến cũng ghi bàn thắng cho Việt Nam. Việt Nam 2-0 Campuchia

haiyen

50': KHÔNG VÀOOO!! Hải Yến dứt điểm quá hiền, chưa thể có thêm bàn thắng cho tuyển Việt Nam

46': Hiệp 2 bắt đầu

45'+1: Kết thúc hiệp 1

45': Đội tuyển Việt Nam bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn, quá đáng tiếc

vn-cam 45'

25': Hải Yến vẫn chưa thể ghi bàn thắng sau hàng loạt cơ hội ngon ăn

19': Hải Yến xoay người dứt điểm nhưng thủ môn của Campuchia đã phán đoán bóng tốt

15': NGUY HIỂMMMM!!! Bích Thùy dứt điểm căng, bóng đi trúng xà ngang

13': Tuyển Việt Nam liên tiếp có nhiều cơ hội đến khung thành Campuchia

6': VÀOOOOO!!! Nguyễn Thị Vạn đánh đầu mở tỉ số cho tuyển Việt Nam

ntvan

1': Trận đấu bắt đấu

Sau màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước các cô gái tuyển Philippines, đội tuyển nữ Việt Nam dường như chắc chắn tiến vào vòng trong khi đối thủ ở trận này của các cô gái Vàng Việt Nam chỉ là đội tuyển Campuchia, đối thủ đã để thua "bại tướng" Philippines 0-5 ở trận đấu trước đó.

Rất có thể ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi và thử nghiệm những nhân tố mới. Sau trận đấu đầy khó khăn trước đối thủ cao to Philippines, các cô gái Việt Nam dường như đã thấm mệt. Đội bóng áo đỏ cũng nhận được cơn mưa khen ngợi khi giành chiến thắng quả cảm trước nhà vô địch SEA Games trong 2 năm liền.

dt nu viet nam
Tuyển nữ Việt Nam ngược dòng đầy ấn tượng trước đối thủ Philippines (Ảnh: VFF)

Việc có được chiến thắng ở trận đấu này và giành ngôi nhất bảng sẽ giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung tránh được đối thủ nặng ký Thái Lan ở trận bán kết. Đây sẽ là cơ hội để tuyển nữ Việt Nam dưỡng sức. Nhiều khả năng đội nữ Thái Lan sẽ có cuộc đại chiến với đội nữ Philippines ở bán kết.

Nữ Việt Nam vs Nữ Campuchia diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 19h00 hôm nay 14/5

Giải đấu: SEA Games 31

Địa điểm: SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Campuchia ở đâu?

Theo thông tin cập nhật từ VTVcab, tất cả các trận đấu tại môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất và phát sóng trực tiếp.

Khán giả có thể theo dõi các trận đấu của môn bóng đá nữ và các môn thi đấu khác trực tiếp trên các kênh truyền hình VTV. 

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Campuchia sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV5, VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, khán giả còn có thể xem hai trận đấu trực tuyến trên kênh Youtube của Next Sports.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Campuchia

Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu Thảo, Chương Thị Kiều, Phương Thảo; Thanh Nhã, Bích Thùy, Thùy Trang, Tuyết Dung, Vạn Sự; Hải Yến, Huỳnh Như.

Nữ Campuchia: Hetlavan Xayaphetdara, Villinthone Vongsengthong, Wilaiwan Panyanuvong, La Noy Vongsingkham, Saisamone Inthaphone, Anuta Chathythong, Phonethip Phommachan, Inthia Khounsy, Dao Heuang Chanthala, Aphasala Chanthavongxay, Chinda Sihalat.

Theo dõi Sports442 trên