sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Philippines: "Tuyển Việt Nam được tạo mọi điều kiện để giành chiến thắng"

Thứ năm, 12/05/2022 08:46 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Báo Philippines cho rằng đội tuyển Việt Nam nhận được nhiều lợi thế về mặt lịch thi đấu cũng như sân nhà để có được chiến thắng trước đội bóng nước nhà.

Tối ngày 12/5, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại SEA Games 31 gặp đối thủ Philippines. Các cô gái vàng đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 trước đối thủ sau màn lội ngược dòng ngoạn mục. Tuyết Dung và Thùy Trang là chủ nhân hai bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

Trước ngày thi đấu với tuyển Việt Nam, tuyển Philippines đã có trận ra quân gặp đối thủ Campuchia vào hai ngày trước đó. Chính vì vậy, sau khi trận đấu kết thúc, tờ báo Philippines Phil Star cho rằng Việt Nam gặp nhiều thuận lợi hơn đội bóng nước họ. Từ đó, cơ hội giành chiến thắng cũng cao hơn nhiều.

z3406879308999-ceb3ce11c4da8c8cbbfa0b15959fda22-8013
ĐT nữ Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trước ĐT Philippines

“Philippines đang tìm kiếm một vị trí trên bục vinh quang ở SEA Games. Nhưng họ gặp quá nhiều khó khăn. Đầu tiên là sức ép của 16.000 khán giả tại Cẩm Phả, sau đó là thể lực”, Phil Star viết.

“Các cô gái Philippines phải ra trận với đôi chân mỏi mệt vì cách đây 2 ngày họ phải thi đấu với Campuchia. Trong khi đây mới là lần xuất quân của ĐT nữ Việt Nam. Có thể nói, mình Philippines đã phải chống lại quá nhiều “đối thủ” ở trận này. Vì vậy, bàn thắng của Tahnai Annis vẫn là không đủ”.

Tờ Phil Star cũng cho rằng nếu như có được thêm thời gian tích lũy thể lực, chắc chắn ĐT Philippines sẽ thể hiện phong độ tốt hơn, thay vì thất thế trong phần lớn thời gian đấu với tuyển nữ Việt Nam. Dàn cầu thủ của Philippines đều là những cô gái được đào tạo ở môi trường bóng đá hàng đầu. Thậm chí, nhiều cầu thủ của đội bóng này còn đang thi đấu cho các CLB tại Mỹ, châu Âu. ĐT Philippines là một tập thể rất có chất lượng.

Theo dõi Sports442 trên