sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia: "Thật không ngờ là Việt Nam lại có một vận động viên với vẻ đẹp tựa như thiên thần"

Thứ bảy, 28/05/2022 12:24 (GMT+7)

Vũ Thị Trang, nữ vận động viên cầu lông hàng đầu của Việt Nam mới đây đã được truyền thông của Indonesia ca ngợi hết lời về vẻ đẹp tựa như thiên thần của cô.

SEA Games 31 đã kết thúc cách đây ít ngày nhưng những câu chuyện xoay quanh ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam vừa qua thì vẫn còn rất nhiều. Ngoài những vấn đề về chuyên môn của các vận động viên thì nhan sắc của họ, nhất là các vận động viên nữ cũng nhận được sự chú ý rất lớn.

Mới đây, theo Soha trích nguồn từ truyền thông Indonesia về bài viết ca ngợi nhan sắc của vận động viên môn cầu lông Vũ Thị Trang của chủ nhà Việt Nam. Bài viết có tiêu đề: "Chân dung Vũ Thị Trang, nữ hoàng cầu lông Việt Nam ngày càng rực rỡ dù đã bước sang tuổi 30".

Vu Thi Trang
Vũ Thị Trang được khen ngợi có vẻ đẹp "tựa như thiên thần"

Tác giả bài viết cũng dành những từ ngữ rất bay bổng để mô tả về vẻ đẹp "không tuổi" của cô: "Nữ hoàng cầu lông Việt Nam vừa tranh tài tại SEA Games 31 đã cho thấy sức hút ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ dù cô đã bước sang tuổi 30.

Ở môn cầu lông, các đoàn Indonesia, Malaysia, Thái Lan được đánh giá rất cao nhưng đoàn Việt Nam đã gây bất ngờ khi giành HCĐ nội dung đồng đội nữ. Đó là nhờ thành tích của Vũ Thị Trang và đồng đội. Bộ đôi này đã thi đấu rất thành công để vào bán kết sau khi đè bẹp đối thủ rất mạnh từ Malaysia với tỷ số 3-1 trước khi thua 2 VĐV đoàn Indonesia.

Cùng với thành tích chói sáng ở nội dung đồng đội nữ, cái tên Vũ Thị Trang một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ cầu lông. Vẻ đẹp quyến rũ của Vũ Thị Trang không thể phai nhạt, tiếp tục thôi miên người hâm mộ cầu lông không chỉ trong và ngoài nước.

Mức độ nổi tiếng của Vũ Thị Trang cũng ngày càng tăng. Sau SEA Games, người ta thấy Vũ Thị Trang đăng tải bức ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 cực kỳ quyến rũ khiến người hâm mộ phát cuồng.

Vũ Thị Trang trông khá giản dị khi kết hợp áo thun ngắn màu đen trắng và quần âu màu nâu. Mái tóc vàng xoăn để xoã với một bím tóc ngắn phía sau. Làn da trắng nõn nà của cô ấy đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ cầu lông.

Đoạn video đăng tải trên Instagram cũng khiến người hâm mộ cầu lông mê mẩn trước vẻ đẹp của nữ hoàng cầu lông đến từ Việt Nam.

Có thông tin cho rằng ngoài việc là một trong những biểu tượng hoa khôi của môn cầu lông ở SEA Games 31, Vũ Thị Trang quả thực đã ghi thêm vào danh sách những tay vợt có ngoại hình quyến rũ nhất thế giới.

Vu Thi Trang
Bài viết của tờ Indosport về vẻ đẹp của Vũ Thị Trang

Điều kỳ diệu là thành tích và nhan sắc có thể song hành, đưa cô trở thành một trong những tượng đài của cầu lông Việt Nam. Thực tế là cô đã làm say lòng tay vợt nam trụ cột của Việt Nam, người đang xếp hạng 5 thế giới, Nguyễn Tiến Minh. Hai người hết hôn từ tháng 12/2016".

Vũ Thị Trang sinh ngày 19/5/1992 tại Bắc Giang. Cô từng giành HCĐ Olympic trẻ 2010, HCĐ SEA Games 2013, 2022, là tay vợt đầu tiên lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất nội dung đơn nữ tại giải VĐTG 2014 tại Đan Mạch... Hiện cô đang xếp hạng 39 thế giới (đơn nữ) và 82 thế giới (đôi nữ).

Theo dõi Sports442 trên