sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Timor Leste: 'U23 Việt Nam và U23 Indonesia không phải mạnh nhất, họ cũng chưa chắc qua vòng bảng'

Thứ năm, 05/05/2022 19:27 (GMT+7)

HLV Fabio Magrao của U23 Timor Leste tỏ ra rất tự tin và bất ngờ khẳng định U23 Việt Nam và U23 Indonesia không phải mạnh nhất giải và đội bóng của ông hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 chính thức diễn ra vào ngày mai (6.5). Ở trận đấu sớm nhất, U23 Timor Leste sẽ đối đầu với U23 Philippines. Mặc dù bị đánh giá thấp nhưng HLV trưởng của U23 Timor Leste Fabio Magrao vẫn tỏ ra tự tin.

Cụ thể, khi phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, ông Fabio Magrao cho biết: "Chúng tôi có khả năng vào bán kết. Có nhiều người cho rằng Timor Leste không thi đấu tốt. Nhưng tôi hoàn toàn lạc quan vào khả năng của toàn đội ở kỳ Đại hội lần này.

vhmvhmvhbm
HLV Timor Leste Fabio Magrao

Tôi không nghĩ U23 Việt Nam và U23 Indonesia là hai đội mạnh nhất. Tôi cũng không chắc chắn là 2 đội này vượt qua vòng bảng. Bóng đá là kết quả trên sân đấu. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ".

Ngoài ra, HLV Fabio Magrao cũng có những góp ý cho BTC SEA Games về lịch thi đấu môn bóng đá nam. Vị chiến lược gia người Brazil cho biết:

"Tôi xin nhắc lại lần nữa là đối thủ lớn nhất của U23 Timor Leste không phải U23 Việt Nam hay U23 Indonesia mà là thời gian. Tôi xin góp ý và mong mỏi lịch trình thi đấu ở SEA Games cần giãn ra, nên tập trung chất lượng trận đấu.

Vì các cầu thủ cần phải có quãng nghỉ. Bởi nếu không làm như vậy thì bóng đá châu Á khó mà phát triển được. Đây là lời góp ý chân thành của tôi".

Bên kia chiến tuyến, HLV Norman Salo Fegidero của U23 Philippines đồng tình về quan điểm U23 Việt Nam và U23 Indonesia là ứng cử viên mạnh nhưng đội bóng của ông sẽ cố gắng vào vòng trong.

"Đúng là tôi đồng ý là Indonesia và Việt Nam mạnh nhưng chúng tôi đã tiến bộ, trong giải với trận đấu này chúng tôi có nhiều cơ hội vào vòng trong.

Về cầu thủ thi đấu Tây Ban Nha ở U23 Philippines, cậu ấy thi đấu cùng đội 2 lần. Tôi hy vọng Antoine Ortega thi đấu nhiều hơn cho chúng tôi, mang đến kết quả tốt. Chúng tôi không có trận đấu giao hữu trong thời gian qua, tuy nhiên chúng tôi tin tưởng cầu thủ đã quen nhau và chơi tốt hướng đến kết quả khả quan".

u23-timor-leste-vs-u23-viet-nam
U23 Timor Leste từng thi đấu rất tốt ở U23 Đông Nam Á

Sau khi gặp U23 Philippines, U23 Đông Timor sẽ tiếp tục chạm trán với U23 Myanmar (ngày 8/5), U23 Indonesia (ngày 10/5). Đến ngày 15/5, ông Fabio Magrao sẽ có màn đấu trí với HLV Park Hang Seo. Trước đó, tại giải U23 Đông Nam Á 2022, Timor Leste đã để thua U23 Việt Nam trong trận bán kết trên chấm 11m.

Theo dõi Sports442 trên