sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

CĐV Thái Lan: "Tiến Linh nên tập ghi bàn, còn Hoàng Đức có hứng thú với Thai-League không?"

Thứ sáu, 20/05/2022 12:14 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, CĐV Thái Lan dành nhiều lời khen cho Hoàng Đức nhưng với người hùng Tiến Linh thì họ lại tỏ ra khá ngán ngẩm.

Tối 19/5, U23 Việt Nam đã trải qua trận Bán kết SEA Games 31 đầy khó khăn trước U23 Malaysia. Mắc dù học trò của HLV Park Hang-seo kiểm soát bóng tốt hơn nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Đoàn quân áo đỏ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, các chân sút của đội nhà tỏ ra khá vô duyên trong những pha dứt điểm quyết định. Tuy nhiên cuối cùng U23 Việt Nam vẫn có được bàn thắng ở hiệp phụ nhờ công của Tiến Linh, qua đó giành quyền vào chơi trận Chung kết. 

khoanh-khac-tien-linh-ghi-ban-dua-u23-viet-nam-vao-chung-ket-bong-da-nam-sea-games-31_4
Tiến Linh là cầu thủ đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam

Trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều CĐV Thái Lan cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối màn trình diễn của U23 Việt Nam. CĐV Thái Lan để lại bình luận trên trang ASIAN FOOTBALL: "Cầu thủ số 9 của Việt Nam (Tiến Linh) nên tập ghi bàn. Còn cầu thủ số 14 (Hoàng Đức) có kỹ thuật khá tốt, không biết anh ta có hứng thú với Bangkok Glass United (câu lạc bộ vô địch Thai-League) không? Còn cầu thủ số 9 thì chúng tôi không cần!". 

an1

Tài khoản Drima Aman nói: "Đá bóng là một trò chơi may mắn và đội bóng nào cũng xứng đáng giành chiến thắng. Không nghi ngờ gì nữa, Việt Nam là đội nhận được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ nhưng họ cũng có những lo lắng cho trận đấu quan trọng tiếp theo. Nhưng dù sao cũng chúc mừng vì U23 Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận Chung kết". 

an3

Một CĐV Thái Lan khác thì cho rằng: "Rõ ràng các đội bóng ASEAN bây giờ không sẵn sàng chơi tấn công khi gặp Việt Nam. Họ luôn chơi phòng ngự và cố gắng bảo vệ chặt chẽ phần sân nhà của họ. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn cực kỳ khó khăn trong việc ghi bàn". 

Hay "Chung kết SEA Games năm nay thật thú vị, Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan. Tuy nhiên, trận tranh HCĐ cũng thú vị không kém. Malaysia gặp Indonesia, hai quốc gia này luôn tình địch nhau, tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội. Chúc tất cả các đội may mắn." 

an5

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận Chung kết gặp U23 Thái Lan vào lúc 19h ngày 22/5 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Một trận Chung kết trong mơ được rất nhiều CĐV Đông Nam Á chờ đợi. Mặc dù lúc này lịch sử đối đầu đang đứng về phía Thái Lan, và ở các kỳ SEA Games trước, Việt Nam thường không có kỷ niệm đẹp khi đối đầu 'Voi chiến".

Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam hiện tại đã có những bước tiến mới trên sân chơi châu lục. Vì vậy, CĐV nước nhà có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ và hy vọng vào một chiến thắng ngọt ngào. 

Theo dõi Sports442 trên