sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tiến Linh được người đẹp tuyển nữ Việt Nam "hứa" cho mượn áo ngực

Thứ sáu, 20/05/2022 08:53 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chiếc áo ngực Tiến Linh mặc đằng sau lớp áo thi đấu của Tiến Linh đã thu hút rất nhiều bình luận tò mò của người hâm mộ cũng như những câu trêu đùa từ những người thân của anh.

Sau chiến thắng này, trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải một khoảnh khắc của mình trong trận đấu kèm lời khẳng định: “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai. Thank you everyone".

Bức ảnh thu hút được vô số sự chú ý lượt bình luận chúc mừng của khán giả, người hâm mộ và các đồng đội. Đáng chú ý, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và nhiều sao Việt cũng nhanh chóng gửi lời chia vui đến cầu thủ gốc Bình Dương.

Không chỉ bàn thắng của Tiến Linh được quan tâm, cộng đồng mạng còn dành sự chú ý đến chiếc “áo ngực” mà nam cầu thủ này sử dụng trong trận đấu. Bởi, sau khoảnh khắc ghi bàn vào lưới đội bạn, Tiến Linh đã có màn cởi áo ăn mừng, đổ lộ ra “món nội y” là chiếc áo lót đen mặc trên người.

tien-linh-ghi-ban-giup-u23-viet-nam-gop-mat-chung-ket-sea-games-31-nhung-spotlight-lai-thuoc-ve-thu-nay-day-1
Những người đồng nghiệp của Tiến Linh bình luận những câu đùa khiến khán giả không nhịn được cười

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan của đội tuyển nữ Việt Nam cũng chọc ghẹo người em đồng nghiệp của mình: "Trận sau chị cho mượn áo mặc rồi cởi nhìn cho hấp dẫn nhé". Trong khi Hà Đức Chinh lại khuyên người bạn của mình rằng: “Trận sau tìm cái áo ngực đẹp đẹp rồi vào cởi tiếp”.

Chứng kiến khoảnh khắc này, nam diễn viên Bình An ngỏ lời: “Vẫn cứ muốn là xin cái áo ngực”.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh bình luận: “Chúc mừng em. Quá đỉnh”.

Còn cầu thủ Duy Mạnh vẫn không quên “cà khịa” đồng đội: “Tên Linh đẹp trai nhất đêm nay, giàu nhất nhì Bình Dương”.

tien-linh-ghi-ban-giup-u23-viet-nam-gop-mat-chung-ket-sea-games-31-nhung-spotlight-lai-thuoc-ve-thu-nay-day-2
Rất nhiều bình luận hài hước về chiếc áo lót đen của Tiến Linh

Được biết, chiếc áo lót mà Tiến Linh mặc là một thiết bị hỗ trợ các chuyên gia phân tích có thể thu thập giữ liệu cầu thủ một cách chính xác hơn như tính số quãng đường di chuyển, tần suất hoạt động, theo dõi tình trạng sức khoẻ cầu thủ,...

ttxvn_khoanh_khac_tien_linh_chien_thang_7
Tiến Linh đã cởi bỏ tấm áo thi đấu để lộ ra chiếc áo theo dõi số liệu bên trong

Được biết, ngày 22/5 tới đây, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Thái Lan tại chung kết môn bóng đá nam trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Theo dõi Sports442 trên