sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị đối phương "nói kháy", HLV Atletico Madrid tố Pep Guardiola giả tạo

Thứ năm, 14/04/2022 09:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau thất bại trước Man City tại Tứ kết Champions League 2021-2022, HLV Atletico Madrid - Simeone đã bày tỏ sự không hài lòng với những phát biểu của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Pep Guardiola.

Trong khuôn khổ trận lượt về Tứ kết UEFA Champions League 2021 - 2022, Manchester City đã có chuyến hành quân tới Wanda metropolitano với hành trang là chiến thắng tối thiểu ở lượt đi. Sau 90 phút đêm qua, hai đội rời sân mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Kết quả này là đủ để thầy trò HLV Pep Guardiola ghi tên mình vào Bán kết.

b
Trận lượt về có thừa sự quyết liệt nhưng lại thiếu đi bàn thắng

Phát biểu sau trận, Pep Guardiola bất ngờ dành lời khen ngợi cho hàng thủ của Atletico nhưng cũng không quên 'nói kháy' đối thủ bằng những câu nói màng nhiều tầng ý nghĩa :

"Trong thời tiền sử, trong 100.000 năm qua và cho đến tận ngày nay việc tấn công trước một đội bóng có 5 hậu vệ và 5 tiền vệ (hàm ý Atletico dựng xe buýt) chưa bao giờ là dễ dàng. Không có khoảng trống. Họ thi đấu tốt và phòng ngự rất tốt", HLV Pep Guardiola cho biết.

Đương nhiên những phát biểu này đã khiến HLV của Atletico - Simeone vô cùng bực tức. Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu có cảm thấy Guardiola thiếu tôn trọng mình và Atletico hay không với tuyên bố ở trên, Simeone khẳng định: "Tôi không cần phải có ý kiến về vấn đề này. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ nói xấu hay nói tốt".

"Thông thường, những người có vốn từ rộng thật sự rất thông minh. Họ hay khen ngợi bạn với thái độ khinh thường. Nhưng những người có vốn từ vựng hạn chế như chúng tôi thì không ngu ngốc đến như vậy", chiến lược gia người Argentina nói.

vvv
HLV Simeone không hài lòng về những phát biểu của Pep Guardiola

Tiếp tục cuộc họp báo, Simeone nói về thất bại trước Man City: “Tôi rất khó chịu khi đội của tôi bị loại. Ai cũng muốn chiến thắng, dù thắng bằng cách nào, cũng đều ăn mừng chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất trong bóng đá”.

Cuối cùng, nói về phong cách phản bóng đá đang hứng chịu chỉ trích thời gian qua, Simeone đưa ra quan điểm: “Tôi cói những ưu tiên trong cuộc sống. Đầu tiên là giành chiến thắng. Tiếp đến là niềm tự hào về những gì chúng tôi làm được.

Chúng tôi có những CĐV phi thường, họ luôn thúc đẩy đội bóng và cuối cùng đáp lại những gì đội bóng thể hiện. Tôi tự hào về những gì Atletico đang có. Chúng tôi chiến đấu theo cách của mình, có thể tốt, có thể xấu nhưng luôn chiến đấu”.

Theo dõi Sports442 trên