sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bất ngờ nhắm Kane để thay thế Mbappe, PSG nhận về cái kết không thể đắng hơn

Thứ năm, 13/07/2023 10:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao của Tottenham Hotspur, Harry Kane đã xác nhận rằng anh mong muốn gia nhập câu lạc bộ Bayern Munich trong bối cảnh được gã nhà giàu PSG quan tâm.

Mới đây, theo tiết lộ của nhà báo Florian Plettenberg đến từ tờ Sky Sport, ngôi sao Tottenham, Harry Kane đã khẳng định Bayern Munich chính là bến đỗ tiếp theo mà anh muốn gia nhập.

Trong khi đó, tại PSG, khi mà tương lai của Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa được xác định, tân huấn luyện viên Luis Enrique đã xem Kane như là mục tiêu số một để thay thế. Ý kiến này cũng đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý của Chủ tịch Al-Khelaifi.

man-united-fans-chant-harry-kane
Bất ngờ nhắm Kane để thay thế Mbappe, PSG nhận về cái kết không thể đắng hơn

Trước đó, Bayern Munich được biết đến là đội bóng sẵn sàng đưa tuyển thủ người Anh về sân Allianz ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên,"Hùm xám" hiện đang gặp rất nhiều khó khăn khi ban lãnh đạo của “Gà trống” không có ý định nhả người và họ nêu rõ mong muốn Harry Kane sẽ tiếp tục ở lại đội bóng ở mùa giải tới dù cho hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm.

Về phía cá nhân Harry Kane, cầu thủ này cũng được cho là đã từ chối rất nhiều những lời tiếp cận từ các câu lạc bộ khác, bởi Bayern vẫn là ưu tiên hàng đầu của anh. Kane tin rằng mình có thể đạt được tham vọng giành được chiếc cúp bạc mà anh hằng ao ước nếu cập bến nhà đương kim vô địch Bundesliga. 

Kane_in_LImbo (4)
Bất ngờ nhắm Kane để thay thế Mbappe, PSG nhận về cái kết không thể đắng hơn

Thông tin về việc Harry Kane mong muốn gia nhập gã khổng lồ nước Đức chắc chắn sẽ khiến cho cổ động viên PSG thất vọng bởi họ cũng rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh. Với những ngôi sao như Neymar Jr. hay Kylian Mbappe trong hàng ngũ của mình, PSG sẽ là lựa chọn hợp lý cho bất kỳ cầu thủ nào đang tìm kiếm thành công ở châu Âu. Tuy nhiên, Kane dường như đã đặt mục tiêu chắc chắn ở Munich.

Với việc thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, vẫn còn phải xem liệu Bayern Munich và Tottenham có thể thực hiện thành công một thỏa thuận cho Harry Kane hay không. Tuy nhiên, với những thông tin cho rằng Kane đã chắc chắn gắn bó với Bayern, có vẻ như mọi thứ đang có vẻ lạc quan cho đội bóng nước Đức.

Theo dõi Sports442 trên