sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đi phỏng vấn nói xấu đủ điều về Man Utd, Ronaldo vẫn có cơ hội nhận huy chương vô địch cùng Quỷ Đỏ

Thứ hai, 27/02/2023 09:32 (GMT+7)

MU đã đánh bại Newcastle để đăng quang Carabao Cup. Và một điều hết sức bất ngờ đó là siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có cơ hội nhận huy chương của chiến tích này.

Man Utd vượt qua được Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup 2023 và sau 6 năm, Quỷ Đỏ mới có được cho mình một danh hiệu nữa và thật trùng hợp, đó lại là ở đấu trường Carabao Cup. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford dưới triều đại của HLV Erik ten Hag và đáng nói hơn là nó đến ngay trong mùa giải đầu tiên mà vị chiến lược gia người Hà Lan nắm quyền ở sân Old Trafford.

Man Utd vo dich
Man Utd giải cơn khát danh hiệu sau 6 năm chờ đợi

Và một thông tin hết sức thú vị liên quan tới chiếc cúp với ý nghĩa hết sức to lớn ở thời điểm hiện tại của Quỷ đỏ đó là siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có thể được nhận huy chương vô địch.

Cụ thể, theo tờ Mirror chia sẻ thì đội vô địch sẽ nhận được thêm 30 chiếc huy chương vàng cùng với chiếc cúp bạc danh giá. Tuy nhiên, đội hình Manchester United hiện tại chỉ có 27 cầu thủ đủ điều kiện và họ hoàn toàn có thể "chuyển phát nhanh" 1 chiếc huy chương này sang Al Nassr cho....Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất nằm ở ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford. Bởi lẽ Ronaldo chưa hề ra sân một phút nào ở đấu trường Carabao Cup mùa giải năm nay, do đó anh không thể được nhận huy chương vô địch như các đồng đội trừ khi đội bóng mang số "huy chương thừa" để trao cho CR7. 

Điều này thực sự khó xảy ra vì ai cũng biết rằng mối quan hệ của Ronaldo với Man Utd rất xấu sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện bài phỏng vấn gây chấn động toàn cầu với nhà báo Piers Morgan.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo trong màu áo của Al Nassr sẽ khó có thể được Man Utd trao huy chương vô địch

Sự vụ này đã tạo ra một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trong giới túc cầu và để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến Manchester United. Để rồi chính đội chủ sân Old Trafford đã phải chấm dứt sớm hợp đồng với siêu sao người Bồ. Do đó, dù Quỷ Đỏ "thừa" huy chương nhưng gần như Ronaldo sẽ không có "cửa" để được nhận.

Sau khi rời Man Utd, C.Ronaldo đang thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Al Nassr ở Saudi Arabia. Trong 4 trận đấu gần nhất, tiền đạo sinh năm 1985 đã ghi 8 bàn và có 2 đường chuyền thành bàn cho CLB Saudi Arabia.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên