sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đối đầu Southampton, HLV Erik ten Hag lo ngại một điều

Chủ nhật, 12/03/2023 20:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Vị "thuyền trưởng" của Man Utd đã có những chia sẻ thật lòng về đối thủ sắp tới là Southampton trong khuôn khổ vòng 27 Premier League.

Man Utd sẽ có màn tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Với phong độ hiện tại của hai đội bóng này thì rõ ràng Quỷ Đỏ đương nhiên được kỳ vọng sẽ mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn. Trước đó vào giữa tuần, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng đã mang về cho mình thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Real Betis.

hlv erik ten hag than trong truoc tran dau voi southampton
HLV Erik ten Hag thận trọng trước trận đấu với Southampton.

Trước màn đối đầu với Southampton, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ khi giữ nguyên đội hình xuất phát ở "thảm bại" trước Liverpool để đối đầu với Real Betis: "Tôi không muốn các cầu thủ bị áp lực tâm lý, nhưng tất nhiên tôi muốn tin tưởng vào toàn đội. Họ đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải. Trong 25 trận vừa qua, chúng tôi chỉ thua 2 lần."

"Chúng tôi không được quên tất cả những điều tốt đẹp chúng tôi đã làm. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn đội này [gặp Betis], nhưng cũng từ quan điểm chiến thuật, chúng tôi nghĩ rằng đó là giải pháp tốt nhất."

Nói về đối thủ của mình sắp tới, HLV Erik ten Hag tỏ ra thận trọng: "Southampton? Không có trận đấu nào dễ dàng. Chúng tôi phải chơi ở đúng trình độ của mình, tất cả tùy thuộc vào chúng tôi."

man utd van thi dau tuong doi gan ket
Man Utd vẫn thi đấu tương đối gắng kết.

"Khi bạn đối mặt với một đối thủ giỏi, và không có trận đấu nào dễ dàng, khi bạn không sẵn sàng, bạn sẽ bị trừng phạt. Hoặc bạn thua hoặc thua trắng tay. Chúng ta phải tránh điều đó và vì thế bạn phải sẵn sàng. "

"Đây là trận đấu Premier League cuối cùng của chúng tôi trước kỳ nghỉ quốc tế và điều quan trọng là phải quay trở lại con đường chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi cần ba điểm, đó là điều chắc chắn."

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng tỏ ra lo ngại thứ "vũ khí" sút phạt hàng rào của tiền vệ James Ward-Prowse bên phía Southampton: "Khi bạn đối đầu với Ward-Prowse luôn là một vấn đề. Bạn không nên cho anh ta những quả đá phạt dễ dàng vì anh ta có khả năng ghi bàn rất tốt. Chúng tôi có một thủ môn giỏi, nhưng bạn không nên mạo hiểm như vậy." 

Đội hình Man Utd tập trung cho trận đấu với Southampton

Thủ môn: David de Gea, Tom Heaton, Jack Butland

Hậu vệ: Diogo Dalot, Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Harry Maguire.

Tiền vệ: Fred, Bruno Fernandes, Scott McTominay, Casemiro, Kobbie Mainoo

Tiền đạo: Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Facundo Pellistri, Wout Weghorst, Antony, Anthony Elanga, Jadon Sancho.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên