sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vào bán kết, HLV U23 Thái Lan chỉ muốn chạm trán Việt Nam

Thứ ba, 22/08/2023 11:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV U23 Thái Lan bày tỏ mong muốn đụng độ U23 Việt Nam tại bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Tại lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, U23 Thái Lan đã thể hiện được đẳng cấp và sức mạnh khi đả bại U23 Campuchia với tỷ số 2-0. Với thắng lợi này, đội bóng xứ chùa Vàng chính thức giành tấm vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A.

u23 thai lan vs u23 campuchia
U23 Thái Lan thị uy sức mạnh tại giải vô địch U23 Đông Nam Á năm nay

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng U23 Thái Lan, ông Issara Sritaro cho biết: "Hiện tại chúng tôi chưa biết chính xác đối thủ của mình tại vòng bán kết.

Nhưng trong bóng đá, chúng tôi luôn muốn chạm trán những đối thủ mạnh nhất. Việt Nam chắc chắn là đội bóng mạnh nhất ở giải đấu năm nay, họ thi đấu rất tốt.

Chúng tôi sẽ cần phân tích kỹ lưỡng cách chơi của họ trên sân. Tôi từng chạm trán Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á. Lứa cầu thủ U19 đó cũng đang hiện diện ở đội U23 hiện tại".

hlv u23 thai lan
HLV U23 Thái Lan mong muốn chạm trán Việt Nam tại trận bán kết

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò trước Campuchia, HLV Issara Sritaro cho rằng: “Khi chúng tôi muốn điều chỉnh trận đấu thì mọi thứ có vẻ hơi bế tắc. Hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá gay cấn.

Ngay khi chúng tôi có được bàn thắng sớm trong hiệp 2 thì thế trận cải thiện hơn. Nhìn vào việc U23 Thái Lan phối hợp, các cầu thủ của tôi đều thể hiện rất tốt.

Nhưng đánh giá về tổng thể thì vẫn có một số người gặp phải những hạn chế. Khi chúng tôi liên kết với nhau, trận đấu trở nên tốt hơn".

"Tôi phải thừa nhận rằng Campuchia đã chuẩn bị một đội hình tốt. Họ vừa phòng ngự thấp, vừa gây áp lực cao vừa tạo thế trận. Họ xứng đáng nhận được lời khen. Trong một nửa thời gian, chúng tôi đã cố gắng sửa chữa nó. Nhưng trời mưa khiến cầu thủ càng thiếu tự tin.

Họ không thể giữ bóng và làm rối tung nó và trận đấu bị gián đoạn. Khi cầm bóng ổn định và kiểm soát tốt thì sự cổ vũ sẽ là sức mạnh cho các cầu thủ trẻ vì họ đều quyết tâm thi đấu hết mình cho U23 Thái Lan", HLV Issara Sritaro nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên