sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hé lộ màn đáp trả cực gắt giữa Mbappe với Chủ tịch PSG: Hóa ra từng có 'biến' lớn đến như vậy!

Thứ bảy, 19/08/2023 20:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cách đây không lâu, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã cảnh cáo Mbappe sẽ không bao giờ được thi đấu cho CLB nữa, tuy nhiên, thứ mà ông nhận lại được là thái độ dửng dưng của ngôi sao người Pháp.

Mới đây, theo tiết lộ của tờ báo uy tín nước Pháp L'Equipe, Chủ tịch câu lạc bộ PSG, Nasser Al-Khelaifi và ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã có một buổi trao đổi đầy căng thẳng vào ngày 8/8 vừa qua. 

Nguyên nhân đi đến cuộc trò chuyện này là do chân sút sinh năm 1998 nhất quyết không gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Điều này khiến cho ban lãnh đạo của nhà vô địch Ligue 1 vô cùng tức giận khi họ không muốn mất trắng ngôi sao mà mình đã từng bỏ tiền một khoản tiền khổng lồ để mang về.

nba-canada--c579d673-84e9-4dcf-918f-0f25dbb80205
Hé lộ màn đáp trả cực gắt giữa Mbappe với Chủ tịch PSG: Hóa ra đã từng có 'biến' lớn đến như vậy!

Tờ L'equipe đã tiết lộ một phần trong cuộc gặp gỡ giữa Kylian Mbappe và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, trong đó cho thấy rõ thái độ dửng dưng của ngôi sao người Pháp trước lời nói của người đứng đầu câu lạc bộ.

Được biết, ông Nasser Al-Khelaifi đã nói với Mbappe: "Rồi cậu sẽ thấy! Cậu sẽ không được ra sân! Chúng tôi sẽ không nhượng bộ". Tuy nhiên, câu trả lời của chân sút sinh năm 1998 đã khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi cầu thủ này không do dự mà đáp trả: "Tôi sẽ thấy gì ư? Điều tôi thấy là ông sẽ là vị chủ tịch duy nhất không cho tôi ra sân".

Dẫu vậy, bây giờ đây chỉ còn là câu chuyện của quá khứ khi đội bóng thủ đô nước Pháp đã chấp nhận để Mbappe trở lại đội một và điền tên cầu thủ này vào danh sách thi đấu trận gặp Toulouse vào rạng sáng ngày mai, 20/8.

Nasser-Al-Khelaifi-Kylian-Mbappe
Hé lộ màn đáp trả cực gắt giữa Mbappe với Chủ tịch PSG: Hóa ra đã từng có 'biến' lớn đến như vậy!

Vẫn còn phải xem liệu có thêm bất kỳ động thái nào liên quan đến tương lai của Mbappe từ đây cho đến khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đóng cửa hay không. Các nguồn tin uy tín trước đây cũng đã tuyên bố rằng đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp vào mùa hè này, nhưng họ cũng có thể chọn đợi đến năm 2024.

Theo dõi Sports442 trên