sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Ngó lơ đồng đội và người hâm mộ, Mbappe vẫn nhận được sự đồng cảm vì điều này

Thứ năm, 05/10/2023 19:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Người hâm mộ nhìn thấy tiền đạo Kylian Mbappe đã đi thẳng xuống đường hầm thay vì ở lại tri ân cổ động viên như các đồng đội sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trở lại sân chơi Champions League sau hai thập kỷ xa cách, Newcastle United đã có màn trình diễn chói sáng ngay trên sân nhà St James' Park để giành chiến thắng vang dội 4-1 trước gã khổng lồ PSG. Các bàn thắng lần lượt của Miguel Almiron, Dan Burn, Sean Longstaff và Fabian Schar đã khiến cho người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp bàng hoàng.

231004172808-02-newcastle-psg-ucl-100423
Ngó lơ đồng đội và người hâm mộ, Mbappe vẫn nhận được sự đồng cảm vì điều này

Suốt trận chạm trán này, chân sút chủ lực của Les Parisiens, Kylian Mbappe đã bị các hậu vệ của "Chích chòe" vây quanh trong phần lớn thời gian. Điều này khiến cho nhà vô địch World Cup 2018 đã phải rất chật vật để tìm kiếm những khu vực thích hợp trên sân, đây cũng là minh chứng rõ nét cho màn trình diễn phòng ngự xuất sắc của đại diện đến từ Premier League. 

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ PSG đã ở lại để tri ân những cổ động viên trung thành của mình, tuy nhiên, ngôi sao đáng chú nhất là Mbappe lại được nhìn thấy đi thẳng xuống đường hầm. Dẫu vậy, điều này cũng là dễ hiểu khi chân sút sinh năm 1998 đang có tâm trạng không được tốt sau khi bị các cầu thủ của Newcastle "phong ấn" trên sân. Tuy nhiên, trên các nền tảng mạng xã hội, thay vì chỉ trích, rất nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự thông cảm với tuyển thủ người Pháp. 

4033211-1031793119
Ngó lơ đồng đội và người hâm mộ, Mbappe vẫn nhận được sự đồng cảm vì điều này

Việc thừa thãi các danh hiệu ở Ligue 1 nhưng thiếu chức vô địch Champions League cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có phải Mbappe đang lãng phí tài năng của mình tại PSG hay không và đến khi nào chàng cầu thủ này mới thực sự chuyển đến bến đỗ mới.

"Mbappe sẽ 25 tuổi vào tháng tới, đối với tôi anh ấy là tài năng xuất sắc nhất trong môn thể thao này. Anh ấy đang lãng phí thời kỳ đỉnh cao của mình ở PSG hay tôi đang đánh giá quá cao anh ấy... đây có phải là đẳng cấp của anh ấy không?", một cổ động viên bình luận.

Trong khi đó, một người hâm mộ khác lại cho rằng: "Kylian Mbappe sẽ bước sang tuổi 25 sau hai tháng nữa. Làm thế quái nào mà anh ta vẫn thi đấu cho đội bóng này?".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS