sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Cơn tức giận vẫn chưa nguôi, NHM Inter Milan hứa sẽ cho Lukaku một 'bất ngờ lớn' khi gặp lại

Thứ năm, 05/10/2023 18:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Một nhóm CĐV của Inter Milan đang chuẩn bị phân phát 50.000 chiếc còi để sử dụng trong trận đấu với AS Roma nhằm tạo ra một màn chào đón "ồn ào" khi Romelu Lukaku trở lại sân San Siro.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, tiền đạo Romelu Lukaku đã khiến cho người hâm mộ gã khổng lồ Inter Milan cảm thấy vô cùng tức giận sau khi họ phát hiện ngôi sao người Bỉ "đi đêm" với đại kình địch không đội trời chung Juventus. Tuy nhiên, thương vụ đến "Bà đầm già thành Turin" lại không thành công và Lukaku cuối cùng lại tái ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho tại AS Roma trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023.

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook_-_2023-10-03T220101.955 (1)

Đáng nói, trước đó, tiền đạo sinh năm 1993 đã luôn miệng nói rằng bản thân muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Nerazzurri. Chính vì vậy, việc Lukaku âm thầm đàm phán với Juventus rồi sau đó lại gia nhập đội bóng chủ sân Olimpico đã khiến cho cổ động viên nửa xanh thành Milan cảm thấy như bị đâm sau lưng.

Vào cuối tháng 10 này, Lukaku sẽ có dịp tái ngộ với đội bóng cũ khi AS Roma có chuyến làm khách đến sân của Inter trong khuôn khổ giải vô địch Quốc gia Ý. Để "chào mừng" sự trở lại của chân sút người Bỉ, một nhóm cổ động viên cuồng nhiệt của Nerazzurri - Curva Nord đã lên kế hoạch thực hiện màn chào đón ngay từ bây giờ. 

“Vào ngày 29/20 (giờ địa phương), chúng tôi khoanh tròn ngày đó trên lịch để thể hiện sự ghê tởm đối với kẻ đã quay lưng lại với chúng tôi theo cách đáng khinh bỉ nhất. Anh ta chỉ là gã tiểu nhân. Bạn cần học cách giữ lời hứa để trở thành nhà vô địch. Trước đây chúng tôi từng hết lòng bảo vệ hắn và đó là cách hắn đền đáp chúng tôi.

Trước trận đấu với Roma, chúng tôi sẽ phát 50.000 chiếc còi để chào đón kẻ đã phản bội chúng tôi. Hãy cho những người không xứng đáng mặc chiếc áo này thấy họ sẽ bị xử lý như thế nào nếu phản bội chúng tôi”, đại diện hội cổ động viên chia sẻ.

roma-2-0-frosinone-7-119

Về phía Lukaku, cầu thủ này đã được "Giallorossi" ký hợp đồng vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại đội bóng màu áo bã trầu. Gần đây nhất, ngôi sao người Bỉ cũng đã mở tỷ số trong chiến thắng 1-0 của Roma trước Frosinone vào hôm 2/10 (theo giờ Việt Nam), đánh dấu bàn thắng thứ tư của Lukaku sau sáu lần ra sân cho đội bóng chủ sân Olimpico. 

Theo dõi Sports442 trên