sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trước thềm đại chiến, thuyền trưởng Chelsea bất ngờ tiết lộ nể phục Klopp ở điểm đặc biệt này

Chủ nhật, 13/08/2023 19:42 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận chiến với Liverpool, huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino cho biết ông ngưỡng mộ khoản thể hiện đam mê ở trên sân của Jurgen Klopp.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chiến với Liverpool tại vòng mở màn Premier League, huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino đã bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ với thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ, Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Argentina thậm chí còn thừa nhận đồng người Đức hơn ông ở khoản thể đam mê trên sân, đồng thời bày tỏ ngưỡng mộ triết lý và nhân cách của Klopp.

skysports-pochettino-klopp_4419462 (1)
Trước thềm đại chiến, thuyền trưởng Chelsea bất ngờ tiết lộ nể phục Klopp ở điểm đặc biệt này

Thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chia sẻ rằng: "Anh ấy (Jurgen Klopp) thể hiện cá tính tốt hơn tôi, niềm đam mê của anh ấy ở đó. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy, tuy nhiên, tôi muốn đánh bại Klopp vào trận đấu tới đây. Đó sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và chắc chắn tôi sẽ rất vui khi được gặp lại anh ấy. Tôi thích triết lý bóng đá, con người và nhân cách của anh ấy. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt".

Vị chiến lược gia người Argentina thậm chí cũng đã đề cập đến việc huấn luyện viên Jurgen Klopp đã từng gửi tin nhắn động viên sau ông khi ông bị câu lạc bộ Tottenham Hotspur sa thải hồi năm 2019.

"Anh ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất. Anh ấy thật tuyệt vời khi đã gửi tin nhắn động viên khi tôi rời Tottenham. Klopp vẫn đang làm rất tốt với Liverpool. Đã có những giai đoạn thăng trầm nhưng Lữ đoàn đỏ luôn thực sự tin tưởng vào tài năng của Klopp cũng như trao cho anh ấy những công cụ tốt nhất nhằm có thể xây dựng một đội bóng mạnh để chiến đấu cho mọi danh hiệu", Pochettino bộc bệch.

thumb_88044_default_news_size_5
Trước thềm đại chiến, thuyền trưởng Chelsea bất ngờ tiết lộ nể phục Klopp ở điểm đặc biệt này

Từ lâu, Klopp luôn được coi là một trong những huấn luyện viên có nhân cách tốt trong làng bóng đá thế giới với việc HLV người Đức nhiều lần được thuyền trưởng của Manchester City, Pep Guardiola cũng như rất nhiều cầu thủ cũ của ông ca ngợi. Giờ đây, những tiết lộ của Pochettino một lần nữa cho thấy Klopp được lòng mọi người như thế nào.

Cả hai sẽ có cuộc gặp gỡ khi Chelsea có cuộc đụng độ Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 22h30 ngày 13/8 (giờ Việt Nam). 

Theo dõi Sports442 trên