sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

NÓNG: Chelsea chính thức ra mắt 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 15/08/2023 09:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Chelsea đã chính thức công bố tân binh Moises Caicedo sau khi chấp nhận bỏ ra 115 triệu Bảng đề có được tiền vệ này từ Brighton.

Mới đây, trang chủ câu lạc bộ Chelsea đã chính thức công bố ký thành công hợp đồng có thời hạn 8 năm kèm theo tùy chọn gia hạn hợp đồng 1 năm với tiền vệ người Ecuador, Moises Caicedo. Được biết, để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 2001, The Blues đã phải chi ra 115 triệu bảng, trong đó có 100 triệu bảng trả trước. 

Caicedo_signing_4
NÓNG: Chelsea chính thức ra mắt 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trong ngày chính thức trở thành một phần của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Caicedo chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Chelsea và chẳng cần phải đắn đo khi nhận được đội bóng mời gọi. Tôi biết mình muốn khoác màu áo này. Được ở đây là một giấc mơ trở thành hiện thực và tôi rất nóng lòng muốn bắt đầu với đội bóng". 

Trong khi đó, ban lãnh đạo của Chelsea cũng kỳ vọng cầu thủ này sẽ giúp ích cho đội bóng trong việc chinh phục các danh hiệu ở mùa giải 2023/2024. Cụ thể, 2 giám đốc thể thao của Chelsea là Laurence Stewart và Paul Winstanley cho biết rằng:

"Caicedo đã chứng minh được năng lực ở châu Âu trong 18 tháng qua. Chúng tôi thực sự rất vui mừng khi bổ sung được cậu ấy vào đội hình của HLV Pochettino. Caicedo sở hữu bộ kỹ năng tiền vệ hiếm có và đây là mẫu cầu thủ Chelsea tìm kiếm trong suốt thời gian dài. Chúng tôi tin cậu ấy sẽ tạo ra khác biệt lớn ở Chelsea vào mùa giải năm nay cũng như những mùa bóng khác".

fljticfe9ygl3mde3p7j (1)
NÓNG: Chelsea chính thức ra mắt 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Cập bến đội bóng thành London, Caicedo trở thành bản hợp đồng mùa hè mới nhất của Mauricio Pochettino sau những cái tên như Nicolas Jackson, Christopher Nkunku và Axel Disasi. Tiền vệ 21 tuổi cũng đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua con số 106,8 triệu bảng mà chính The Blues đã chi ra trước đó để có được sự phục vụ của Enzo Fernandez. 

Sau khi đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo, Chelsea sẽ tiếp tục đánh bại Liverpool trong cuộc theo đuổi tiền vệ Romeo Lavia. Theo tờ The Athletic tiết lộ, cầu thủ 19 tuổi người Bỉ chỉ muốn khoác áo Chelsea dù Lữ đoàn đỏ đã đạt thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng 60 triệu Bảng với câu lạc bộ Southampton.

Theo dõi Sports442 trên