sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Khởi đầu chậm chạp tại Ligue 1, thuyền trưởng PSG phải đích thân lên tiếng trấn an NHM

Thứ hai, 21/08/2023 15:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Luis Enrique đã phải lên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn với đội bóng của ông trong bối cảnh PSG vừa trải qua hai trận hòa đáng thất vọng tại đấu trường Ligue 1.

Các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu đã bắt đầu khởi tranh và đây cũng là giai đoạn mà người hâm mộ rất háo hức khi họ lại được chứng kiến những cuộc đối đầu nảy lửa trên sân. Dẫu vậy, PSG có lẽ đã chưa thể mang đến niềm vui cho cổ động viên của họ bởi hai trận đấu đầu tiên tại đấu trường Ligue 1, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử lại để chia điểm đầy đáng tiếc.

Luis-Enrique
Khởi đầu chậm chạp tại Ligue 1, thuyền trưởng PSG phải đích thân lên tiếng trấn an NHM

Những mùa giải trước, khi vẫn còn sự góp mặt của những ngôi sao như Messi, Neymar, Les Parisiens luôn bứt đi rất nhanh ở đoạn đầu chiến dịch. Nhìn lại màn trình diễn của PSG trong hai trận đấu vừa qua, khi không có sự phục vụ của các trụ cột, việc ông lớn nước Pháp chệch choạc trên sân cỏ là điều khó tránh khỏi.

Cũng chính vì điều này, thuyền trưởng của đội bóng thủ đô nước Pháp, ông Luis Enrique mới đây đã liên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ khi họ vẫn đang trong giai đoạn "mới thầy, mới trò". 

"Đã có rất nhiều tân binh hiện diện tại đây và cần thời gian để họ thích nghi hoàn toàn với đội bóng mới, lối chơi mới và văn hóa mới. Tôi không phủ nhận những kết quả trên sân còn kém kỳ vọng, nhưng sớm thôi, các bạn sẽ được chứng kiến một PSG hoàn thiện hơn."

"Bất cứ đội nào đều cần thời gian thích nghi với hệ thống chiến thuật mới. Tôi đã chứng kiến các cầu thủ tập luyện và tuân thủ đấu pháp nghiêm túc. Đây sẽ là nền tảng để những chiến thắng sớm đến, và khi đó, chắc hẳn mọi người sẽ thay đổi quan điểm!", huấn luyện viên Luis Enrique bộc bạch. 

3501096-71369088-2560-1440
Khởi đầu chậm chạp tại Ligue 1, thuyền trưởng PSG phải đích thân lên tiếng trấn an NHM

Với trận hòa thứ hai liên tiếp, PSG tụt xuống vị trí thứ mười một trên bảng xếp hạng Ligue 1. Đây là khởi đầu tệ nhất của nhà đương kim vô địch từ mùa 2020-2021, khi thua cả hai trận đầu trước Lens và Marseille, rồi mất chức vô địch vào tay Lille. PSG đang giữ kỷ lục 11 lần giành Ligue 1, và là nhà vô địch hai mùa gần nhất.

Theo dõi Sports442 trên