sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Wayne Rooney bênh Ten Hag, mắng cầu thủ MU là 'lũ vô trách nhiệm'

Thứ bảy, 04/11/2023 16:19 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cựu huyền thoại của MU là Wayne Rooney đã mắng những ngôi sao của đội bóng cũ là “lũ vô trách nhiệm” trên sân cỏ.

Thành tích của MU khiến áp lực đè lên vai HLV Erik ten Hag lúc này là cực kỳ lớn. Mới nhất, BLV Gary Neville cũng đã ám chỉ rằng, chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải nếu tiếp tục thua Fulham vào tối nay.

Tuy nhiên Rooney - đồng đội cũ của Gary, người vừa trở lại Anh để dẫn dắt Birmingham City, khẳng định đây là lỗi của đám cầu thủ lương cao, trách nhiệm thấp. Chính cầu thủ phải nhận trách nhiệm và đứng dậy chuộc lỗi. 

“Áp lực chính là một phần của công việc. Là HLV của Birmingham cũng đã phải gánh áp lực lớn. Hãy nhân nó lên 100 lần với vị trí HLV của MU. Tôi chắc chắn Ten Hag biết điều đó. Mọi chuyện đã và đang không diễn ra tốt như họ mong muốn hoặc mong đợi nhưng các cầu thủ chính là đối tượng phải chịu trách nhiệm. Tôi biết nhiều cầu thủ MU đang thi đấu không ở đẳng cấp của họ.

Tất nhiên, cuối cùng thì trăm dâu đổ đầu tằm, HLV vẫn là con dê tế thần thích hợp nhất. Chúng ta đều biết điều đó”, Rooney nói khi được hỏi về áp lực mà Ten Hag đang phải đối mặt.

erik-ten-hag-mu-5-314
Wayne Rooney bênh Ten Hag giữa tâm bão chỉ trích

Bình luận của Rooney được đưa ra trong bối cảnh có thông tin cho rằng, có sự phẫn nộ đang sôi sục trong phòng thay đồ của MU, với một số cầu thủ cho rằng Ten Hag đang sủng ái một vài cầu thủ, dẫn đến tình trạng đá dở mà vẫn có suất trong đội hình xuất phát thường xuyên.

Gần đây, Ten Hag được cho là đã tổ chức các cuộc gặp riêng với các cầu thủ của mình nhằm giải quyết tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ, nhưng ông vẫn chưa biết liệu họ có nghe lời mình nữa hay không? Mặc dù, một thành viên cấp cao trong ban lãnh đạo CLB đã khẳng định, chiến lược gia người Hà Lan không phải lo lắng về tương lai bị sa thải, nhưng chỉ có thành tích trên sân cỏ mới đảm bảo được điều đó. Để tự bảo vệ mình, Ten Hag cần đem đến kết quả tích cực trên sân cỏ.

Theo dõi Sports442 trên