sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Neymar chính thức gia nhập Al Hilal, nhận mức lương 'ông hoàng' cùng nhiều đãi ngộ hiếm có

Thứ tư, 16/08/2023 11:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Neymar vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Al Hilal và trở thành thương vụ lớn nhất Saudi Pro League trong mùa hè 2023.

Mới đây, trang chủ câu lạc bộ Al Hilal đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo ngôi sao người Brazil, Neymar. Được biết, chân sút sinh năm 1992 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương khổng lồ lên tới 160 triệu euro mỗi năm (cao gấp 4 lần ở PSG). Mức lương này thấp hơn một chút so với siêu sao Ronaldo, người nhận được 200 triệu euro mỗi năm ở câu lạc bộ Al Nassr.

Tuy nhiên, tại đội bóng mới, Neymar sẽ được câu lạc bộ này cấp cho một chuyên cơ riêng và một căn biệt thự sang trọng. Không chỉ dừng lại ở đó, Al Hilal còn dành đặc quyền cho phép cựu chân sút của PSG sống chung với bạn gái, ngay cả khi hai người chưa kết hôn, một điều được xem là trái với quy định của đất nước Arab Saudi.

neymar_al_hilal
Neymar chính thức gia nhập Al Hilal, nhận mức lương 'siêu' khủng cùng nhiều đãi ngộ đặc biệt

Chia sẻ về quyết định chuyển đến đấu trường Saudi Pro chơi bóng, cựu ngôi sao của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cho biết: “Tôi đã đạt được rất nhiều thứ ở châu Âu và tận hưởng những khoảng thời gian đặc biệt nhưng tôi luôn muốn trở thành một cầu thủ toàn cầu và thử thách bản thân ở những môi trường mới.

Tôi muốn viết nên lịch sử thể thao mới và Saudi Pro League hiện tại cũng có những cầu thủ chất lượng. Tôi đã nghe rất nhiều và được biết rằng đang có một danh sách dài các cầu thủ Brazil đã chơi ở Arab Saudi trong những năm qua, vì vậy tôi tin rằng đó là nơi tôi muốn đến. 

Al Hilal là một câu lạc bộ khổng lồ với những người hâm mộ tuyệt vời và đó là đội bóng tốt nhất ở châu Á. Điều này mang lại cho tôi cảm giác rằng đó là quyết định đúng đắn. Tôi thích chiến thắng và ghi bàn và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó ở Al Hilal và Saudi Pro League".

neymar-33
Neymar chính thức gia nhập Al Hilal, nhận mức lương 'siêu' khủng cùng nhiều đãi ngộ đặc biệt

Sau mùa giải 2025, khi kết thúc hợp đồng và ra đi tự do, Neymar dự định sẽ quay lại châu Âu thi đấu để chuẩn bị cho World Cup 2026. Neymar rời PSG sau 173 trận thi đấu, ghi 118 bàn và có 77 đường kiến tạo. Nhưng anh cũng bỏ lỡ đến 119 trận vì vấn đề thể chất và chấn thương.

Theo dõi Sports442 trên