sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bộ tứ PSG kéo nhau đăng đàn xin lỗi, mong đợi NHM thứ tha sau màn ăn mừng phản cảm

Thứ hai, 02/10/2023 19:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bốn cầu thủ của PSG, Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Achraf Hakimi và Layvin Kurzawa mới đây đã công khai xin lỗi sau màn ăn mừng phản cảm trong trận thắng trước Marseille.

Một tuần sau khi trận đấu giữa gã khổng lồ PSG và đại kình địch Marseille kết thúc, bốn cầu thủ của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã cùng nhau gửi lời xin lỗi trong một thông điệp chung trên mạng xã hội.

Trước đó, sau khi PSG đánh bại đội bóng chủ sân Orange Velodrome 4-0 ở trận Le Classique thuộc vòng 6 Ligue 1, bốn ngôi sao bao gồm: Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Achraf Hakimi và Layvin Kurzawa đã chạy tới một góc khán đài để ăn mừng với hội ultras của câu lạc bộ. 

1_GettyImages-1687712867 (1)

Mọi chuyện sẽ có không có đáng nói cho đến khi những khẩu hiệu, từ ngữ xúc phạm người đồng tính đã được nghe thấy trong màn ăn mừng này. Nếu chứng minh được rằng nhóm ngôi sao của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã tham gia vào một bài hát mang ý nghĩa xúc phạm thì có khả năng cả bốn cái tên kể trên sẽ phải đối mặt với án treo giò. Vài ngày sau khi sự việc diễn ra, trên mạng xã hội, bốn cầu thủ của nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã đăng tải thông điệp xin lỗi sau màn ăn mừng phản cảm. 

“Một tuần trước, tất cả chúng tôi đã ăn mừng chiến thắng tuyệt vời của mình ở trận derby nước Pháp trên sân nhà Parc des Princes. Sau trận đấu, chúng tôi đã để bản thân bị cuốn theo sự hưng phấn. Chúng tôi nhận thức rõ về tác động của hành động, lời nói của chính mình đối với công chúng, đặc biệt là những em nhỏ mơ ước được xem một trận đấu như thế này.

Chúng tôi rất hối hận về những lời lẽ không nên nói và muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất. Trong tương lai, chúng tôi sẽ làm tất cả để tôn trọng hơn nữa nghĩa vụ và bổn phận làm gương của mình”.

cfe8a9db179675844a314633e275f5acc19a3757-1759 (1)

PSG và 4 cầu thủ kể trên sẽ đối mặt với án phạt đến từ ủy ban kỷ luật liên đoàn bóng đá Pháp vào thứ năm (5/10) tới, một ngày sau chuyến làm khách trên sân St James’ Park của Newcastle United tại đấu trường Champions League.

Theo dõi Sports442 trên