sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Trung vệ số 1 báo hung tin vì phải lên bàn mổ, MU lâm nguy đến hết năm 2023

Thứ hai, 02/10/2023 15:09 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trung vệ Lisandro Martinez dự kiến sẽ phải ngồi ngoài hết năm 2023 vì phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân.

CĐV MU luôn rất tin tưởng mỗi khi đội bóng của mình xuất phát với bộ đôi trung vệ Varane và Lisandro Martinez. Tuy nhiên điều này ít khi nào trở thành hiện thực khi 1 trong 2 cầu thủ vừa kể trên rất hay gặp chấn thương. Trong đó, tiền sử bệnh án của Lisandro Martinez cũng là điều khiến HLV Ten Hag đang cực kỳ đau đầu. 

Cuối mùa giải năm ngoái, Lisandro Martinez dính chấn thương bàn chân và phải nghỉ thi đấu gần 3 tháng. Cho tới đầu tháng 9, trung vệ người Argentina mới có thể trở lại thi đấu bình thường. Tuy nhiên thêm 1 lần nữa vận xui đeo bám ngôi sao của MU khi anh tái phát chấn thương và tiếp tục phải ngồi ngoài.

Lisandro Martinez
Chấn thương không ngừng đeo bám Lisandro Martinez.

Để điều trị dứt điểm chấn thương, Lisandro Martinez đã quyết định phẫu thuật ngay trong đầu tháng 10. Điều này sẽ khiến cho trung vệ của Qủy Đỏ sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2023. Trong trường hợp hồi phục chậm hơn thì MU có thể mất Lisandro Martinez đến hết tháng 1 năm 2024.

Hàng thủ MU đang liên tục đón những bệnh binh khi mà Luke Shaw, Malacia và Sergio Reguilon đều đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Thi đấu với 1 hàng thủ chắp vá là một phần lý do khiến Qủy Đỏ đang không có được phong độ tốt. Trận thua trước Crystal Palace vừa qua khiến MU đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Lisandro Martinez
MU liên tục phải hỏi mua trung vệ để khỏa lấp các chỗ trống ở hàng thủ vì chấn thương.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU cũng đã rất tích cực hỏi mua các trung vệ như Pavard của Bayern Munich, Jean-Clair Todibo của Nice và Jarrad Branthwaite của Everton nhưng cuối cùng không thể đem về cái tên nào. Nhằm đối phó với hiện trạng này, Qủy Đỏ đã phải ký hợp đồng ngắn hạn với lão tướng Jonny Evans, người chưa bao giờ được đánh giá cao về trình độ chơi bóng.

Theo dõi Sports442 trên