sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Khả năng săn bàn của Quang Hải thức tỉnh, HLV Pau FC Vẫn không hài lòng một điều

Thứ hai, 10/10/2022 18:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mặc dù Quang Hải đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo của Pau FC nhưng HLV Didier Tholot vẫn có những điểm chưa hài lòng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, tiền vệ Quang Hải cũng đã có được dấu ấn đầu tiên tại trời Âu khi là người lập công gỡ hòa 2-2 cho đội bóng chủ quan Pau FC. Tuy nhiên bên cạnh phút giây tỏa sáng của ngôi sao bóng đá Việt Nam thì khách quan xét về bình diện chung, Pau FC chưa có được trận đấu thực sự tốt.

quang hai ghi ban cho pau fc
Quang Hải đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Pau FC

Chính thuyền trưởng đội bóng cũng thừa nhận điều này: "Trận đấu với Rodez là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên điều này cũng nằm trong dự đoán của tôi và BHL từ trước. Đối đầu với một đối thủ được tổ chức tốt và chơi phản công hay là điều không dễ dàng. Chúng tôi đã có bàn dẫn trước nhưng lại thi đấu không tốt trong hiệp 2 và để bị dẫn ngược. 

Các cầu thủ của Pau đã phung phí quá nhiều cơ hội và tâm lý không thật vững vàng. Khi có lợi thế dẫn trước, chúng tôi phải thi đấu vững chắc hơn. Nhìn chung, tôi không thật sự hài lòng về trận hòa này, ngay cả khi Pau FC có thể ghi bàn một lần nữa và giành lấy một điểm", HLV Tholot phàn nàn.

Pau FC chắc chắn vẫn còn nhiều điều cần cải thiện trong thời gian tới. Dẫu vậy, Quang Hải chắc hẳn sẽ ghi điểm trong mắt HLV trưởng Pau FC với bàn thắng vào lưới Rodez. Việc được sử dụng trở lại sau 2 trận ngồi ngoài liên tiếp cho thấy tân binh người Việt Nam lần lấy lại sự tin tưởng từ HLV Didier Tholot.

Trước đó, vị thuyền trưởng Pau FC cũng khẳng định theo dõi rất kỹ Quang Hải trong thời gian cầu thủ này trở về phục vụ ĐT Việt Nam tại FIFA Day. HLV Tholot nhấn mạnh ông hiểu rõ năng lực của tiền vệ 25 tuổi và có kế hoạch sử dụng rõ ràng.

Ở vòng 12 Ligue 2, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục được HLV Tholot trao cơ hội khi Pau FC tới làm khách trên sân Annecy FC vào 0h00 ngày 16/10.

Theo dõi Sports442 trên