sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

HLV Miami muốn Messi đá bóng thô bạo hơn nữa ở Mỹ

Thứ năm, 03/08/2023 16:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Pareja của Orlando City đã bày tỏ sự bất bình về những pha phạm lỗi của Messi trong trận đấu sáng 3/8.

Messi đang cho thấy sự thích nghi hoàn hảo trong màu áo đội bóng mới Inter Miami. Trong cuộc đối đầu với Orlando hôm nay, siêu sao người Argentina cũng có cho mình cú đúp và góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của Miami. Tuy vậy với đối thủ Orlando, họ lại tỏ ra không phục màn trình diễn của Messi cũng như chiến thắng của Inter Miami. 

Sự không phục này có thể xuất phát từ tình huống ở phút 19, khi Messi đã xô tiền vệ Orlando trong khi cố gắng lấy bóng để thực hiện quả đá phạt trực tiếp một cách nhanh chóng. Và chỉ hơn 60 giây sau, Messi là cầu thủ đầu tiên bị phạt thẻ vàng sau pha vào bóng vụng về với Cartagena từ phía sau.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên căng thẳng ở cuối hiệp một khi trọng tài Ivan Cisneros - chỉ trong vài giây - đã không thổi phạt Sergio Busquets dù anh đã phạm lỗi rõ ràng với cầu thủ bên phía Orlando. Sau đó trong khoảng thời gian bù giờ, Lionel Messi lại tiếp tục va chạm vào vai Cesar Araujo.

Lionel Messi vs Cesar Araujo.
Lionel Messi có pha va chạm vào vai Cesar Araujo ở hiệp 1

HLV Oscar Pareja ngay sau đó đã bày tỏ sự bất bình của mình trên đường pitch và ông cũng chẳng ngần ngại khi cho rằng lẽ ra trọng tài nên đuổi Messi khỏi sân: "Đêm nay là một rạp xiếc. Nên có một thẻ vàng thứ hai đối với Messi nhưng điều đó đã không được đưa ra. Mọi người bảo anh ấy là một ngôi sao nhưng tôi chẳng quan tâm anh ấy là ai cả", HLV Pareja phẫn nộ sau trận thua. 

HLV Pareja cũng không hài lòng với quyết định phạt đền trong hiệp hai dẫn đến việc Orlando phải nhận bàn thua thứ 2. Pareja nói: “Mọi thứ thật lố bịch. Chúng tôi đã rất bực bội và cố gắng lấy lại bình tĩnh. Có một số tình huống trong trận đấu này không nên xảy ra."

messi
Messi phải nhận những lời chỉ trích gay gắt từ HLV trưởng CLB Orlando City

Phản pháo lại những ý kiến từ người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến thì thuyền trưởng Inter Miami lại cho rằng việc Messi đá "rắn" là hoàn toàn bình thường: "Giống như khi Barcelona đấu với Real Madrid vậy, Messi thường xuyên bị vào bóng thô bạo. Nên hiện tại cậu ấy xử lý như vậy cũng là điều bình thường". 

Theo dõi Sports442 trên