sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Gerardo Martino: 'Messi giúp các đồng đội tại Inter Miami tiến bộ và trưởng thành hơn'

Thứ tư, 02/08/2023 09:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gerardo Martino cảm thấy sự hiện diện của Lionel Messi trong phòng thay đồ của Inter Miami đang giúp các cầu thủ của CLB này tiến bộ hơn.

Theo tân thuyền trưởng của Inter Miami - Gerardo Martino, sự hiện diện của những ngôi sao tầm cỡ như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba trong phòng thay đồ của câu lạc bộ sẽ giúp cho các cầu thủ khác có cơ hội để tiến bộ hơn.

messi-1-1000
HLV Gerardo Martino tiết lộ sức ảnh hưởng của Messi trong phòng thay đồ Inter Miami

Chia sẻ với các phóng viên trong cuộc họp báo mới đây, nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Những gì chúng tôi thấy cho đến nay là họ đang cùng nhau phát triển và trưởng thành hơn. Các cầu thủ không thấy bị choáng ngợp bởi sự vĩ đại của ba cầu thủ kể trên mà thay vào đó họ tập trung vào việc quyết tâm học hỏi và nỗ lực hơn nữa. 

Thật không dễ dàng cho các cầu thủ Inter Miami khi thi đấu cùng những người đã làm nên lịch sử, giành quá nhiều danh hiệu với đẳng cấp cao như các tân binh. Nhưng điều đó cũng cho thấy Inter Miami đang đi đúng hướng".

Sau sự xuất hiện của Lionel Messi và Sergio Busquets, Jordi Alba trở thành cựu cầu thủ Barcelona thứ ba gia nhập đội bóng đến từ thành phố Florida vào mùa hè này. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Inter Miami sau khi anh cùng vợ đón đứa con thứ ba chào đời cách đây 10 ngày.

Về phía El Pulga, ngôi sao người Argentina chỉ cần hơn nửa giờ trên sân để bắt đầu tạo ra sự khác biệt cho Inter Miami khi có cú sút phạt trực tiếp đầy đẳng cấp để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng nghẹt thở trước Cruz Azul trong ngày khai mạc Leagues Cup. Ở trận tiếp theo gặp Atlanta United, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cũng đã góp hai bàn và một kiến tạo giúp Inter Miami giành thắng lợi 4-0.

messi-16903373217711119607977
HLV Gerardo Martino tiết lộ sức ảnh hưởng của Messi trong phòng thay đồ Inter Miami

Vào ngày mai, 3/8, đội bóng của David Beckham sẽ gặp Orlando City ở vòng 1/16 Leagues Cup và đây được coi là trận kinh điển miền Nam nước Mỹ. Tại họp báo trước trận, HLV Orlando, Oscar Pareja quả quyết các học trò không bị choáng ngợp bởi suy nghĩ sắp đối đầu chủ nhân bảy Quả Bóng Vàng bên phía chủ nhà.

"Orlando City đã sẵn sàng cho trận đấu này. Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng đạt phong độ tốt, đồng thời thu hút sự chú ý nhờ Messi. Tuy nhiên chúng tôi biết mình là ai và sẽ giành chiến thắng", trích lời Oscar Pareja trên Goal.

Theo dõi Sports442 trên