sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Đối thủ Pau FC khiếu nại bàn thắng của Quang Hải và cái kết

Thứ năm, 13/10/2022 16:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đối thủ của Pau FC khiếu nại bàn thắng đầu tiên của Quang Hải nhưng cái kết lại phải nhận án phạt ngược đầy bất ngờ.

Ở vòng 11 Ligue 2, Quang Hải đã giúp đội bóng chủ quan Pau FC giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà trước Rodez AF với pha lập công quân bằng tỷ số ở phút 86. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1997 kể từ ngày đặt chân đến trời Âu. 

quang hai ghi ban
Quang Hải gây tiếng vang khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC

Tuy nhiên, bàn thắng của Quang Hải cũng gây nhiều tranh cãi khi ở đúng thời điểm Quang Hải ghi bàn, trên sân đang có một cầu thủ đội khách đang nằm sân vì bị đau. Trên sân, các cầu thủ và ban huấn luyện Rodez AF cũng đã lập tức phàn nàn với tổ trọng tài điều khiển trận đấu nhưng đã không thành công.

Quyết định công nhận bàn thắng cho Quang Hải không thay đổi. Không những vậy, đối thủ của Pau FC còn phải nhận cái kết đắng khi một thành viên trong ban huấn luyện Rodez phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Trong diễn biến mới nhất, BTC Ligue 2 cũng đã chính thức đưa ra án phạt cho hành động này. Cụ thể, trợ lý thể lực Thomas Frette của Rodez bị cấm làm nhiệm vụ 2 trận tiếp theo tại Ligue 2 vì lỗi phản ứng trọng tài. Đương nhiên về phía Pau FC, đội bóng không phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. 

Sau khi xem lại camera quay chậm cũng cho thấy, thực tế cầu thủ Rodez AF tự ngã xuống mà không có bất kỳ tác động nào với cầu thủ bên phía Pau FC. Không những vậy, sau khi chứng kiến Quang Hải ghi bàn, cầu thủ này còn cố tình nằm "ăn vạ", gián tiếp khiến tranh cãi nổ ra ở thời điểm tương đối nhạy cảm.

Việc trợ lý thể lực Thomas Frette bị cấm làm nhiệm vụ cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của Rodez tại Ligue 2, nhất là khi ở hai vòng đấu tiếp theo, họ phải chạm trán 2 đối thủ mạnh là Le Harve và Caen, đang xếp thứ 4 và 6. 

Theo dõi Sports442 trên