sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CĐV Việt Nam ngán ngẩm vì Pau FC: "Cho về đá với CLB Hà Nội có khi cũng thua"

Chủ nhật, 21/08/2022 15:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau trận thua tan nát Sochaux trên sân nhà, Pau FC đã hứng chịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ Việt Nam.

Rạng sáng nay, Pau FC có trận đầu tiên trên sân nhà Nouste Camp ở mùa giải này tiếp đón đối thủ Sochaux. Những tưởng trở lại sân đấu quen thuộc sẽ giúp Pau FC thi đấu khởi sắc và giành chiến thắng đầu tiên thì ngược lại, đội bóng của Quang Hải tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và chấp nhận trận thua chung cuộc 0-3. 

pau-hai_1

HLV Tholot tung Quang Hải vào sân từ phút 63. Chỉ chơi 27 phút hiệp 2 nhưng Quang Hải vẫn đá không tệ. Trong thời gian ngắn này anh có 15 lần chạm bóng, thực hiện 8 đường chuyền trong đó 7 lần chính xác (đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 88%). Quang Hải có 1 đường chuyền quan trọng cho đồng đội, 1 lần thắng trong tranh chấp bóng sệt và 1 lần thắng trong tranh chấp bóng bổng.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Pau FC trước Sochaux cộng thêm việc Quang Hải phải ngồi dự bị, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã lên tiếng chỉ trích CLB này. Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn cổ động viên Việt Nam đã tràn vào fanpage Pau FC để chê bai đội bóng. 

CĐV bình luận: "Nếu Pau FC sang Việt Nam đá với CLB Hà Nội hoặc HAGL thì tôi đảm bảo Pau sẽ thua nhiều hơn nữa".

pau1

Một CĐV khác nhận xét về lối đá của Pau: "Tôi cảm thấy như Pau có một thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tấn công chứ không thực sự là một đội. Nhưng hãy giữ nó lạc quan".

pau3

Mặc dù vậy, cũng có nhiều cổ động viên Việt Nam bày tỏ tình cảm và niềm tin với Pau FC. Họ cho rằng mọi người cần kiên nhẫn với CLB này, bởi lẽ họ vừa trải qua mùa hè thay máu gần hết đội hình và cần thời gian để ăn ý với nhau.

"Hy vọng Pau FC củng cố lại tinh thần cũng như chiến thuật để có niềm vui chiến thắng trong những vòng đấu tiếp theo nhé". 

pau2

"Pau FC... Các cầu thủ đã cố gắng hết sức, các bạn cũng đã xó cơ hội ghi bàn nhưng không được may mắn. Trọng tài cũng đã bỏ qua 1 quả 11m của các bạn, thật đáng tiếc. Pau Fc hãy cố lên. Tôi vẫn cổ vũ cho Pau Fc hết mình."

Theo dõi Sports442 trên