sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Indonesia thắc mắc việc Quang Hải ra sân dù "3 trận không tung ra được cú sút nào"

Thứ hai, 15/08/2022 09:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau 3 trận tại Ligue 2, báo chí Indonesia cho rằng tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải đang rơi vào "thế khó ở châu Âu".

Không chỉ truyền thông Việt Nam, truyền thông Pháp mà cả truyền thông Đông Nam Á, trong đó có Indonesia cũng dõi theo từng bước tiến của tiền vệ tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải khi anh sang Pháp thi đấu cho Pau FC. Mới nhất, trang Makan Bola của đất nước xứ vạn đảo cũng đưa ta nhận xét về trận đầu của Quang Hải dưới màu áo mới. 

quang-hai-pau-fc
Quang Hải nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông khu vực khi sang Pháp thi đấu

Cụ thể, trang này viết: "Dù đến Pháp với nhiều kỳ vọng nhưng Quang Hải vẫn chưa tạo được ảnh hưởng với đội bóng mới, bất kể anh được ra sân cả 3 trận vừa qua. 3 trận đấu, Quang Hải vẫn không tung ra được cú sút nào. Mới nhất, khi Pau gặp Le Harve, anh ấy cũng gặp khó khăn trên sân, mất bóng 6 lần và sau đó anh ấy bị thay ra ở phút 63. 

Hiện Pau đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH với vỏn vẹn 2 điểm. Hóa ra, Quang Hải cũng rất khó để thích nghi với bóng đá châu Âu. Nhưng bất ngờ, tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Didier Tholot”. 

Thực tế, trong 3 trận đấu đầu tiên của Pau FC tại Ligue, trước những đối thủ được đánh giá vượt trội hơn Pau về chuyên môn, Quang Hải vẫn chưa thể ghi bàn cũng như đội bóng của anh cũng chưa một lần giành chiến thắng.

trận đấu mới nhất gặp Le Harve, Quang Hải góp mặt trong đội hình đá chính của Pau FC, được HLV trưởng giao nhiệm vụ hỗ trợ cho hàng công. Tiền vệ 25 tuổi đã thể hiện rất ổn với lối chơi xông xáo, khả năng xử lý linh hoạt trong nhiều pha bóng. Tỷ lệ chuyền chính xác của anh cũng được cải thiện (71% so với 46% ở trận trước), ngoài ra anh còn tạo một cơ hội cho đồng đội.

297735690_5805577769
Các cầu thủ của Pau và Quang Hải vẫn cần thêm thời gian để hiểu nhau

Có thế thấy những cố gắng và nỗ lực của tiền vệ tuyển Việt Nam là không thể phủ nhận. Quang Hải cho thấy bản thân đang không ngừng tiến bộ để thích nghi với các đồng đội tại CLB. Ở những trận đấu tới, nhiều khả năng ngôi sao bóng đá Việt Nam vẫn được HLV Tholot tin tưởng cho ra sân hoặc góp mặt trong đội hình đá chính. 

Theo dõi Sports442 trên