sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Pau FC động viên Quang Hải: "Cậu ấy rất kỷ luật và đang tiến bộ từng ngày"

Thứ bảy, 20/08/2022 12:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu giữa Pau FC và FC Sochaux đêm nay, HLV Didier Tholot đã có những sự khích lệ cho ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Pau FC có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải năm nay. Sau 3 trận đấu, họ chỉ có được 2 điểm với 2 trận hòa, 1 thất bại và đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu sắp tới, đội bóng của Quang Hải có cơ hội lớn để giành được 3 điểm đầu tiên khi đối thủ của họ chỉ là Sochaux – cái tên cũng đang chật vật ở nửa sau bảng xếp hạng. Không những vậy, đây cũng là trận đấu đầu tiên Pau FC được trở về thi đấu trên sân nhà Nouste Camp, thay vì phải chơi trên sân đi thuê là Stade de Hameau, giống trong cuộc chạm trán Dijon trước đó.

quang-hai-co-doi-tac-moi-pau-fc-tu-tin-co-chien-thang-dau-tien2-725x0
Quang Hải được HLV Pau FC khen ngợi

Quang Hải đã có 3 trận ra sân liên tiếp từ đầu mùa trong màu áo Pau FC. Sau gần 100 phút được ra sân, tân binh người Việt Nam đang dần cho thấy sự tự tin và bắt nhịp với môi trường bóng đá Pháp. Ở hai trận được xếp đá chính gần nhất, Quang Hải góp phần giúp Pau FC có những điểm số đầu tiên tại Ligue 2.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Didier Tholot đưa ra những nhận xét bất ngờ về Quang Hải, đồng thời lên tiếng động viên tiền vệ sinh năm 1997.

"Quang Hải tiến bộ từng ngày, cơ động và chủ động hơn nhiều để sẵn sàng đón bóng. Tuy nhiên, Hải vẫn còn đang trong quá trình chuẩn bị, bắt nhịp với giải đấu mới. Cậu ấy chưa đạt tới 100% khả năng của mình. Quang Hải là người kỷ luật, học hỏi nhanh và biết lắng nghe. Những điều đó rất quan trọng", HLV Pau FC cho hay.

Tiền vệ người Việt Nam đã dần thể hiện được năng lực ở vị trí tiền vệ công và được HLV Pau FC đánh giá khá cao. Ông Tholot hiểu được vấn đề không phải ở vị trí của Quang Hải mà nằm ở cả hàng tấn công vì sợi dây liên kết giữa các cầu thủ vẫn chưa thực sự bền chặt.

Theo dõi Sports442 trên